ข่าวใหม่อัพเดท » ฉก.ผู้ว่าฯ เมืองคอน บุกจับสึกพระโล้น สำเร็จความใคร่โชว์วีดีโอคอล สาว

ฉก.ผู้ว่าฯ เมืองคอน บุกจับสึกพระโล้น สำเร็จความใคร่โชว์วีดีโอคอล สาว

18 สิงหาคม 2020
0

ฉก.ผู้ว่า ฯ เมืองคอน บุกจับสึกพระโล้นสำเร็จความใคร่โชว์วีดีโอคอลสาว ตรวจฉี่พบเสพยาเสพติด สารภาพอ้างทำครั้งแรก ขอโทษ และขอบำบัดยาเสพติด

กรณี น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เปิดเผยคลิปชายแต่งกายหัวโล้นคล้ายพระ ทักแชทเชิงลามก และขอชวนมีเพศสัมพันธ์ รวมทั้งโทรวีดีโอคอลสำเร็จความใคร่โชว์ ผ่านช่องแชทเฟสบุ๊กนั้น ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าชายแต่งกายคล้ายพระอายุประมาณ 30 – 35 ปี ลักษณะรูปร่างผอม ศีรษะโล้น มีรอยสักแขนข้างขาว นุ่งผ้าสีเหลืองคล้ายจีวรพระ นั่งชันเข่าถกผ้าขึ้นงัดอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่โชว์ พร้อมกับมีการพูดคุยขอมีเพศสัมพันธ์ และอ้างว่าเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน จ.นครศรีธรรมราช และผู้เสียหายวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าไปดำเนินการตรวจสอบกับชายหัวโล้นคนดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบและพบว่าชายหัวโล้นคนดังกล่าว เป็นพระที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช กำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช (ชปพ.ปค.จ.นศ.) นำโดย พ.อ.อ.ศุภโชค พราหมพูน หัวหน้าชุดฯ นำกำลัง อส.ชุดฉก.ของ ผวจ.นครศรีธรรมราช เดินทางไปตรวจสอบที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับการร้องเรียนจาก หญิงสาวผู้เสียหาย ว่า พระรูปดังกล่าว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยทักแชทลามกและวีดีโอคอลโชว์สำเร็จความใคร่โชว์ ให้หญิงสาวรายดังกล่าว ซึ่งมีหลักฐานเป็นคลิปชัดเจน

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางถึงวัด พบพระตุ้ม (นามสมมุติ ) อายุ 30 ปี มีรูปร่างลักษณะคล้ายพระที่แชทวีดีโอคอลสำเร็จความใคร่ ตามที่หญิงสาวร้องเรียน มีอาการตกใจ พยายามเดินเลี่ยงหลบเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงนิมนต์เชิญมาสอบสวนปากคำ พร้อมกับเปิดคลิปวีดีโอคอลที่สำเร็จความใคร่โชว์หญิงสาวคนหนึ่งให้ดู เมื่อพระตุ้ม เห็นคลิปถึงกับหน้าถอดสีหน้า และรับสารภาพด้วยความจำนงหลักฐานว่า เป็นบุคลในคลิปจริง

อย่างไรก็ตามพระตุ้ม พยายามขอร้อง ขอโทษ เจ้าหน้าที่ และขอโทษเจ้าอาวาสวัด ที่ตนกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำให้วัดเสื่อมเสีย สิ่งที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับว่ากระทำการดังกล่าวกับผู้หญิงเพียงคนเดียว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะตรวจสอบโทรศัพท์ ตรวจสอบเฟสบุ๊กของพระตุ้ม พบว่ามีการใช้ภาพโปรไฟล์เป็นคนธรรมดา และตรวจสอบช่องแชทเฟสบุ๊ก พบว่ามีการส่งข้อความลามก และวีดีโอคอลหาหญิงสาวหลายราย นอกจากนี้ช่อแชทยังพบว่ามีการสั่งซื้อยาเสพติดอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงตรวจปัสสาวะ พบมีสารเพสติด และพระตุ้ม รับสารภาพว่า เมื่อ 3 วัน ที่ผ่านม เพิ่งเสพยาไอซ์ และรับสารภาพอีกว่า เพิ่งเสพเป็นครั้งแรก จึงประสานผู้นำท้องถิ่น กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน เพื่อร่วมตรวจสอบ เป็นสักขีพยานกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนประสานเจ้าคณะตำบล เพื่อดำเนินการสึกตามความผิดวินัยสงฆ์

พ.อ.อ.ศุภโชค พราหมพูน หัวหน้าชุดจับกุม เผยว่า หลังได้รับแจ้งจากหญิงสาว ผู้เสียหาย ซึ่งนำคลิปหลักฐานมาให้ตรวจสอบ พบว่าพระรูปดังกล่าวอ้างว่าบวชที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ จึงนำกำลังบุกเข้าตรวจสอบ และพบพระตุ้ม (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี สารภาพว่า เพิ่งบวชเป็นพระที่วัดแห่งนี้เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่วนแฟสบุ๊กส่วนตัว ยังเล่นปกติ โดยใช้โปรไฟล์เป็นภาพเก่า ไม่ได้เปลี่ยนเป็นภาพที่บวชเป็นพระ และรับสารภาพอ้างว่า แชทลามก และวีดีโอคอลสำเร็จความใคร่โชว์ให้หญิงสาว เพิ่งทำครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะตรวจสอบเฟสบุ๊กพบว่า พระตุ้ม พฤติกรรมดังกล่าวกับหญิงสาวหลายราย สาตุที่ทำ เพราะมีอาการเมายาเสพติด ทำไปโดยไม่รู้สึกตัว ส่วนเรื่องเสพยาเสพติดนั้น อ้างว่าเพิ่งเสพเป็นครั้งแรกเช่นกัน ตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย และตรวจค้นกุฏิพบอุปกรณ์การเสพยาฯจำนวน 1 ชุด จึงแจ้งเจ้าอาวาสวัดทราบและดำเนินการสึกจากการเป็นพระทันที ก่อนจะนำตัวพระตุ้ม เข้าสู่ระบบการบำบัดยาเสพติดต่อไป ส่วนหญิงสาว ผู้เสียหาย ไม่ได้ติดใจที่จะเอาเรื่อง และไม่ได้แจ้งความกับพระตุ้ม แต่ขอให้พระตุ้ม สำนึกผิดและกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี อย่ามีพฤติกรรมแบบนี้กับคนอื่นอีก


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!