ข่าวใหม่อัพเดท » ชุดปฏิบัติ จ.นครพนม ร่วมบูรณาการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ผู้ต้องหา 2 ราย

ชุดปฏิบัติ จ.นครพนม ร่วมบูรณาการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ผู้ต้องหา 2 ราย

12 สิงหาคม 2020
0

เมื่อวันที่ 11 ส.ค 63 เวลา 11.00 น. ชุดปฏิบัติประกอบด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม (หน่วยงานหลัก) ชุดเฉพาะกิจกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครพนม และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 236 ร่วมบูรณาการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ผู้ต้องหา 2 ราย

  • ผู้ต้องหาที่ 1 : นายศรีสุวรรณ หรือทัน ขุนปากดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.5 ต.กุรุคุ อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม
  • ผู้ต้องหาที่ 2: นายสิงหา หรือสิงฯ รัตนมงคล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ม.5 ต.กุรุคุ อ.เมืองนครพนมจ.นครพนม

ของกลาง : ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) จำนวน 93 เม็ด
ข้อกล่าวหา : “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1( ยาบ้า ) โดยผิดกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาที่ 1ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

จับกุมได้ที่ บ้าน บ้านไทยสามัคคี ต.กุรุคุ อ.เมืองนครพนม ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า บริเวณบ้านไทยสามัคคี ตำบลกุรุคุ อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ในกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ดังกล่าว จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและประสานหน่วยข้างเคียงเพื่อร่วมบูรณาการวางแผนเข้าตรวจค้นจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางข้างต้น
การดำเนินการ : หลังเสร็จสิ้นการสอบสวนได้บันทึกจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!