ข่าวใหม่อัพเดท » ต้อนรับ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” นักกีฬาสนุกเกอร์ระดับโลกอย่างอบอุ่น ที่ขอนแก่น

ต้อนรับ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” นักกีฬาสนุกเกอร์ระดับโลกอย่างอบอุ่น ที่ขอนแก่น

11 กรกฎาคม 2019
0

      วันที่ 9 กรกฎาคม 2019 พ.ท.ดร.พิสิษฐ์ ชาญเจริญ นายกสมาคมเครือข่ายหนังสือพิมพ์วิทยุและสื่อออนไลน์ภาคอีสาน, ดร. อำไพพรรณ สิงห์สกุล(แม่การณ์), นายนันทกาวุธ ศรีสารคาม(อาร์ม), และนางสุพัตรา เลขาธิการสมาคมเครือข่ายสื่อมวลชนภาคอีสาน, ต้อนรับและเลี้ยงรับรอง นายรัชพล ภู่โอบอ้อม(ต๋อง ศิษย์ฉ่อย),นายพศิน ภู่โอบอ้อม(ตั้ม ศิษย์ฉ่อย)และนายพีรพล แสงสุนีย์ ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

      ในโอกาสมาร่วมการแข่งขัน Thailand Ranking 2019 ที่ขอนแก่น โดยนายรัชพล ภู่โอบอ้อม(ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) ได้ร่วมลงทำการแข่งขัน และสามารถเอาชนะ ตี๋ พีทีเอส ในรอบ 32 คนสุดท้าย 4:1 เฟรม และเอาชนะแชมป์ คนล่าสุดจากเชียงใหม่ ชิม ศิษย์ต่าย 4:0 ในแมทช์ต่อไป”ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” จะลงสนามในวันที่ 11 กรกฏาคม 2019 เวลา 15:00 น. ที่สนามแข่ง โรงแรม We Wish ชั้น8 งานนี้เข้าชมฟรีพร้อมมีอาหารว่างรับรอง และมีการจับรางวัลพิเศษให้กับผู้โชคดีอีกด้วย

      ความนิยมของสนุ้กเกอร์ที่ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมในขอนแก่น และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทำให้เกิดดำริจาก พ.ท.ดร.พิสิษฐ์ ชาญเจริญ จะจัดให้มีการแข่งขันสนุ้กเกอร์การกุศล โดยจะเชิญ ดิไอดอล “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” เป็นตัวยืนและจะมีการเชิญนักสนุ้กเกอร์ ที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานสนุกเกอร์การกุศลในโอกาสต่อไป นับเป็นกิจกรรมสำหรับจังหวัดขอนแก่น กีฬาสนุกเกอร์ ที่คืนสิ่งดีๆ สู่สังคม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook Fanpage : Tong Snooker Club ได้ที่นี่เร็วๆนี้

การกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย amazing thailand สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ศุภเดช ธนูศร/ข่าว/สภท.54ปี

error: Content is protected !!