ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก ช่างทำรางน้ำพร้อมเพื่อน ออกงมหอยหาปลา พลาดจมน้ำเสียชีวิต

นครนายก ช่างทำรางน้ำพร้อมเพื่อน ออกงมหอยหาปลา พลาดจมน้ำเสียชีวิต

4 สิงหาคม 2020
0

https://youtu.be/ppPEJA7nDlE

นครนายนก – ช่างหนุ่มรับทำรางน้ำพร้อมเพื่อน ๆ 4 คน ชวนกันมาออกงมหอยหาปลา ช่วงวันหยุด ใต้สะพานแยกสามสาว เกิดจมน้ำ กู้ภัยฯใช้เวลาหลายชั่วโมงจึงพบศพนำขึ้นมารอเจ้าหน้าที่ชันสูจน์

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 4 สิงหาคม 2563 ศูนย์วิทยุสว่างอริยะนครนายก ได้รับแจ้ง มีคนงมหอยแล้วเกิดจมน้ำเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานสามสาว หมู่ที่ 13 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ พบนายอนุชา ดอนพล ผู้แจ้ง อายุ 34 ปีเป็นหัวหน้างานของผู้เสียชีวิตพากู้ภัยฯและชุดประดานน้ำ ชี้จุดที่ลูกน้องจมน้ำเสียชีวิต กู้ภัยฯชุดประดาน้ำต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง จึงพบศพผู้เสียชีวิตเข้าไปติดอยู่ในซอกตอม่อของสะพาน ในเวลา 19.00 น. จึงได้แจ้งเข้าศูนย์วิทยุเมืองนายก ประสาน พ.ต.ต. พุฒิพัฒน์ โกสินอภิวัฒน์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก มายังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร พบศพนายรังสันติ์ หอมสมบัติ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ที่ 8 ตำบลสงเปือย อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งกู้ภัยสว่างอริยะได้นำศพขึ้นมาไว้บนบกริมสะพานเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรชันสูจน์

จากการบอกเล่าของนายอนุชา ดอนพล หัวหน้างานรับทำรางน้ำพักอาศัยอยู่ใกล้องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้เล่าว่าวันนี้เป็นวันหยุดงานตนจึงได้นัดชวนน้องๆในทีมงานรวมทั้งผู้เสียชีวิตด้วย เป็น 4 คน ออกเดินทางมาหางมหอยและหาปลาบริเวณใต้สะพานสามสาวใกล้ทางเข้าตัวเมืองนครนายก งมหอยได้อยู่พักหนึ่งผู้เสียชีวิตก็ได้นำหอยที่หามาได้ขึ้นมาใส่ไว้ในถุงและลงไปงมหาหอยต่อ หลังจากนั้นก็ไม่เห็นผู้เสียชีวิตแล้ว ตนกับน้องๆที่มาด้วยกันช่วยกันงมค้นหาแต่ก็ไม่พบจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกู้ภัยฯ มาช่วยทำการค้นหาจนพบ ซี่งนายรังสันติ์ก็ได้เสียชีวิต ดังกล่าว และทางญาติจะได้ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวนครนายก

error: Content is protected !!