ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก เกิดอุบัติเหตุเก๋ง เหินข้ามคลองชนคันดินริมคลอง เสียชีวิตคาที

นครนายก เกิดอุบัติเหตุเก๋ง เหินข้ามคลองชนคันดินริมคลอง เสียชีวิตคาที

3 สิงหาคม 2020
0

https://youtu.be/SdVAwCrXYRA

นครนายก – เกิดอุบัติเหตุเก๋งขับมาด้วยความเร็วพุ่งเหินข้ามคลองมาชนคันดินริมคลองอีกฝั่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม 2563 ร.ต.ท. เกสรี ทองอินทร์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงไปในคลอง บริเวณ บ้านฝั่งคลองชลประทาน หมู่ที่ 2 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ตรงข้ามถนนเข้าวัดดอนเจริญธรรม จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดเมืองนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าโคโรน่าสีบรอนทอง ทะเบียน ฎค 8744 กรุงเทพมหานคร คาดว่าน่าจะขับออกมาจากถนนซอยวัดดอนเจริญธรรม อย่างเร็วจนพุ่งเหินลอยข้ามคลองชนคันดินอีกฝากฝั่งหนึ่งของคลอง ทำให้รถยนต์ตกลงไปในคลอง จนเป็นเหตุผู้ขับกระเด็นทะลุกระจกออกมาและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายทราบชื่อนายอรรถพล บ้วนหลี อายุ 29 ปี ชื่อเล่น(โอเล่) มีอาชีพรับซ่อมคอมพิวเตอร์และติดตั้งกล้องวงจรปิด อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 6 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชวิตขึ้นมาเพื่อทำการชันสูจน์ พบว่าผู้เสียชีวิตลำตัวมีรอยช้ำและขาหักทั้งสองข้าง จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลและจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการบอกเล่าของชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่ารถยนต์เก๋งที่นายอรรถพล ขับออกมาจากถนนเส้นวัดดอนเจริญธรรมด้วนความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุปากทางซึ่งเป็นทางแยกคาดว่ารถอาจจะเสียหลักหรือจะหลบอะไรบางอย่างจึงทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งเหินลอยข้ามคลองไปชนกับคันดินอีกฝั่งหนึ่งจึงเป็นเหตุให้ผู้ขับกระเด็นทะลุกระจกออกมาและจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!