ข่าวใหม่อัพเดท » สโมสรโรตารีพลูตาหลวง มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กำลังใจผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

สโมสรโรตารีพลูตาหลวง มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กำลังใจผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

3 สิงหาคม 2020
0

นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ นายกรับเลือกสโมสรโรตารีพลูตาหลวง ภาค3340 พร้อมด้วย นางอรอนงค์ ศิริพรมนัส อดีตผู้ว่าการภาค 3340, ผศ.ดร.จารีศรี กุลศิริปัญโญ ผู้ว่าการรับเลือก ภาค3340 พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้พิการในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นการบำบัดทุกข์บำรุงสุขในเบื้องต้น

นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ นายกรับเลือกสโมสรโรตารีพลูตาหลวง ภาค3340 กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นการไป เยี่ยมให้กำลังใจและมอบของและเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง จำนวน 20 ครัวเรือน โดยสโมสรโรตารี เป็นองค์กรการกุศลที่ดำเนินกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ อยู่เป็นประจำลัวพวกเราจะเดินหน้าโครงการดีๆ แบบนี้ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป

สำหรับผู้สูงวัย ผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียง เพื่อให้เกิดการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงผู้สูงอายุผู้พิการ อย่างทั่วถึง ทางผู้ใหญ่บ้านจะเสนอชื่อมาและเราก็จะลงไปดูและช่วยเหลือต่อไป ซึ่งจะมีการลงพื้นที่ออกเยี่ยมบ้าน เมื่อมีโอกาสพร้อมทั้งมีการพูดคุยถามไถ่ปัญหาในเบื้องต้น เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิตและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้ป่วยติดเตียงผู้สูงอายุและผู้พิการต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!