ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดสุโขทัย จัดโครงการ คลินิกเกษตรเคลื่อนที่เฉลิมพระเกียรติ

จังหวัดสุโขทัย จัดโครงการ คลินิกเกษตรเคลื่อนที่เฉลิมพระเกียรติ

1 สิงหาคม 2020
0

https://youtu.be/ZKDlifbtgo8

วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:00 น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ไตรมาสที่ 4 ซึ่งจังหวัดสุโขทัยโดยสำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกันจัดขึ้น ณ.สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลไกรใน อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย โดยมีเกษตรกร ประชาชนในพื้นที่เข้ารับบริการจากการจัดโครงการในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาก

นายเนตร สมบัติ เกษตรจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า การจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยในงาน มีกิจกรรมการลงนามถวายพระพรการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ การฝึกอบรมอาชีพด้านการเกษตรเฉลิมพระเกียรติ การให้บริการทางวิชาการแก่เกษตรกร องค์กรเกษตรกรชุมชน ให้สามารถดำเนินกิจการได้อย่างต่อเนื่อง มีการบริหารจัดการที่เป็นระบบสามารถแก้ไขปัญหาในการประกอบอาชีพทางด้านการเกษตรให้กับเกษตรกรได้อย่างรวดเร็ว

รวมทั้งเป็นการดูแลรักษาสุขภาพให้กับประชาชนที่เข้าร่วมโครงการสำหรับกิจกรรมหลักประกอบด้วยคลินิกพืช คลินิกดิน คลินิกสัตว์ และคลินิกประมง คลินิกบัญชี คลินิกชลประทาน คลินิกสหกรณ์ คลินิก ส.ป.ก. เป็นต้น


ธนาภรณ์ ม้วนอ่ำ สุโขทัย

error: Content is protected !!