ข่าวใหม่อัพเดท » สภา กทม. ประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล กระชับมิตร

สภา กทม. ประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล กระชับมิตร

30 กรกฎาคม 2020
0

สภากรุงเทพมหานคร ประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง ทีมฟุตบอล อโยธยา​ ยูไนเต็ดอะคาเดมี​ (อยุธยา)  กับทีมฟุตบอลเยาวชนกรุงเทพ วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง กรุงเทพมหานคร

พล.ต.ต.ประสพโชค พร้อมมูล ประธานคณะกรรมการฝ่ายปกครองและวิสามัญศึกษาแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart Citv) เปิดวาระการประชุมครั้งที่ 2 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง ห้องประชุม 8 เพื่อสรุปแนวทางการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีหน่วยงาน หลายหน่วยงานเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ อาทิเช่น กระทรวงมหาดไทย กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มสว สโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ FC​ และภาคเอกชน สโมสร อโยธยายู ไนเต็ด อะคาเดมี 

สภา กทม. ประชุมเตรียมความพร้อม คุณชณทัต ปัทะมะภูดล ประธานสโมสรอโยธยายู ไนเต็ด อะคาเดมี  กล่าวว่า “น้องๆ​ นักกีฬาตื่นเต้นกันมาก ที่ได้รับโอกาสเดินทางไปเตะฟุตบอลที่กรุงเทพมหานคร เป็นการเปิดประสบการณ์ในชีวิต เพราะเด็กหลายคนเป็นลูกชาวไร่ชาวนา มีรายได้น้อย แต่ทุกคนมีความขยันและตั้งใจ เด็กมีพรสวรรค์ในด้านกีฬา เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ในครั้งนี้”  

“ต้องขอกราบขอบพระคุณ สภากรุงเทพมหานคร และท่าน พลตำรวจตรี ประสพโชค พร้อมมูล สมาชิกสภากรุงเทพ ประธานคณะ ที่ให้โอกาสเด็กต่างจังหวัดได้เข้ามาทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้โอกาสดีๆแบบนี้ มีเด็กอีกหลายจังหวัดที่จะได้รับโอกาสแบบนี้ครับ เท่าที่ผมได้รับฟัง”


 

error: Content is protected !!