ข่าวใหม่อัพเดท » เปลี่ยนทะเลโคลนเป็นถนน ให้ชาวบ้านคำป่าหลาย จ.มุกดาหาร ด้วย

เปลี่ยนทะเลโคลนเป็นถนน ให้ชาวบ้านคำป่าหลาย จ.มุกดาหาร ด้วย

28 กรกฎาคม 2020
0

มุกดาหาร # เปลี่ยนทะเลโคลนเป็นถนน ให้ชาวบ้านคำป่าหลายด้วย

ชาวบ้านสามขา ต.คำป่าหลาย อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร ร้องขอความช่วยเหลือ เนื่อง จากถนนเชื่อมระหว่างบ้านสามขา หมู่ 14 เชื่อมต่อกับหมู่ 9 ระยะทางประมาณ 2.2 กิโลเมตร ซึ่งยังคงมีสภาพเป็นถนนลูกรังได้รับความชำรุดเสียหาย เป็นหลุมบ่อ และเมื่อมีฝนตกใส่โดยเฉพาะในนช่วงฤดูฝนนี้ จากถนนที่มีสภาพย่ำแย่อยู่แล้วก็จะกลายเป็นทะเลโคลนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ รวม 3 หมู่บ้าน คือ บ้านสามขา หมู่ 14 หมู่ 9 และหมู่ 15 โดยมีกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากการใช้ถนนดังกล่าว อาทิ รถรับส่งนักเรียน นักเรียนที่ขี่จักรยานไปโรงเรียน พระสงฆ์ที่เดินบิณฑบาต เกษตรกรที่ต้องใช้รถขนส่งพืชผลทางการเกษตร เป็นต้น ขณะที่ถนนใกล้บริเวณใกล้เคียงได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้เป็นถนนลาดยางมะตอย (แอสฟัลต์) หรือถนนคอนกรีต กันหมดแล้ว

จึงขอให้ผู้บริหารสำนักงานเทศบาลคำป่าหลาย ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองมุกดาหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมุกดาหาร เข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปรับปรุงถนนเพื่อบำบัดทุกข์ร้อนของประชาชนโดยเร่งด่วนต่อไปด้วย

บ้านสามขา #อำเภอเมืองมุกดาหาร #เทศบาลคำป่าหลาย #ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมุกดาหาร #ถนนลูกรัง #นักเรียน #พระสงฆ์ #เกษตรกร #พืชผลทางการเกษตร


ภาพ/ข่าว ทีมข่าวเฉพาะกิจมุกดาหาร

error: Content is protected !!