ข่าวใหม่อัพเดท » ประชาชน..ร้อง..? สื่อฯ ยื่นหนังสือฝากถึง ‘ผู้ว่าเชียงใหม่’ บ่อนใหญ่ “ผู้มีอิทธิพล” เปิดกลางเมือง ไม่เกรงกลัว กม.

ประชาชน..ร้อง..? สื่อฯ ยื่นหนังสือฝากถึง ‘ผู้ว่าเชียงใหม่’ บ่อนใหญ่ “ผู้มีอิทธิพล” เปิดกลางเมือง ไม่เกรงกลัว กม.

24 กรกฎาคม 2020
0

ประชาชน..ร้อง..? สื่อฯ ยื่นหนังสือฝากถึง ‘ผู้ว่าเชียงใหม่’ บ่อนใหญ่ “ผู้มีอิทธิพล” เปิดกลางเมือง ไม่เกรงกลัว กม.

เมื่อวันนี้ (21 กค.63) สื่อฯ ยื่นหนังสื่อร้องเรียนถึง นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กรณีได้รับเรื่องร้องเรียน และข้อมูลจากประชาชนผู้หวังดีในจังหวัดเชียง ใหม่ ให้ตรวจสอบผู้มีอิทธิพล เปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่ 2 แห่ง อย่างโจ๋งครึ่ม กลางเมืองเชียงใหม่ ไม่เกรงกลัวกฏหมาย

บ่อนที่(1) อยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.ช้างเผือก สถานที่เปิดบ่อน อยู่บริเวณพื้นที่โครงการสันติธรรมพล่าซ่า ถนนเทพารักษ์ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ บ่อนนี้เปิดเป็นโต๊ะสนุกบังหน้า ชื่อwindy สนุกเกอร์ ข้างในเปิดให้เล่นการพนันหลายประเภท เช่น ไพ่บาค่าร่า ไพ่เสือมังกร ไฮโล ตู้ยิงปลา และตู้เกมส์การพนันต่างๆ บ่อนแห่งนี้มีลูกค้านักพนันเข้าออก หมุนเวียนวันละหลายร้อยคน

บ่อนที่(2) อยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ. ภูพิงค์ สถานที่เปิดบ่อนอยู่บริเวณ ซอยถนนนิมมานเหมินทร์-สุขเกษม ถนนสุขเกษม ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จากปากซอยเข้าไปประมาณ 500 เมตร บ่อนอยู่ซ้ายมือติดถนน ตรงข้าม R1boutique อพาร์ทเม้น บ่อนแห่งนี้เปิดให้เล่นพนัน ไพ่บาคาร่า ไพ่เสือมังกร ไฮโล ตู้ยิงปลา และตู้เกมส์การพนันต่างๆ บ่อนทั้ง 2 แห่งนี้น่าจะเป็นเครือค่ายเดียวกัน


error: Content is protected !!