ข่าวใหม่อัพเดท » แฟนบอลสัตหีบ เตรียมสวมเสื้อแดงร่วมฉลองแชมป์ ลิเวอร์พูล ในฟุตบอล 4 เส้า “ YNWA SATTAHIP CUP 2020”

แฟนบอลสัตหีบ เตรียมสวมเสื้อแดงร่วมฉลองแชมป์ ลิเวอร์พูล ในฟุตบอล 4 เส้า “ YNWA SATTAHIP CUP 2020”

18 กรกฎาคม 2020
0

แฟนบอลสัตหีบเตรียมสวมเสื้อแดงร่วมฉลองแชมป์ ลิเวอร์พูล ในฟุตบอล 4 เส้า “ YNWA SATTAHIP CUP 2020” โดยไฮไลต์ของงาน นายอำเภอสัตหีบ จะมอบถ้วยแชมป์พรีเมียลีก(จำลอง) ให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูลในพื้นที่ อ.สัตหีบ ที่มาร่วมงานทั้งหมด

แฟนบอล ทีมลิเวอร์พูลพื้นที่อำเภอสัตหีบ เตรียมรับถ้วยแชมป์จำลอง และชูถ้วยฉลองชัยพร้อมกัน ณ กลางสนามฟุตบอลหญ้าเทียม หมู่บ้านมิรันดา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใน 24 ก.ค. 2563 เวลา 17.30 น. ท่ามกลางมิตรภาพที่อบอุ่น ในรายการแข่งขันฟุตบอลล์ 4 เส้า
“YNWA LFC SATTAHIP FANCLUP” จึงขอเชิญแฟนบอลลิเวอร์พูล พื้นที่สัตหีบ ร่วมเตะฟุตบอลและร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษของ หงษ์แดง ลิเวอร์พูล ประกอบด้วย ทีม Liverpool Fanclup Sattahip A ทีม Liverpool Fanclup Sattahip B ทีม อำเภอสัตหีบ นำโดยนายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ และทีม Allstar’s Gu ทีมเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

โดยไฮไลต์ของงาน นอกจากจะมีการมอบถ้วยแชมป์ให้ทีมชนะเลิศแล้ว นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จะมอบถ้วยแชมป์พรีเมียลีก(จำลอง) ให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูลในพื้นที่ อ.สัตหีบ ที่มาร่วมงานทั้งหมด ณ กลางสนามฟุต บอลหญ้าเทียม หมู่บ้านมิรันดา ร่วมกับแฟนบอลที่มาร่วมงานทั้งหมดเพื่อชูถ้วยฉลองแชมป์พร้อมกัน หลังจากนั้นเป็นบรรยากาศการฉลองชัยตามอัธยาศัยร่วมกันของแฟนบอลลิเวอร์พูลในพื้นที่สัตหีบ

จึงขอเชิญชวนแฟนบอลทีมลิเวอร์พูลพื้นที่สัตหีบ สวมเสื้อลิเวอร์พูลสีเเดง ร่วมเเข่งขันฟุต บอลและฉลองแชมป์ร่วมกัน โดยภายในงานจัดให้มีความบันเทิงต่างๆ สร้างความสุขความสนุกสนานครื้นเครง แบบสบายสบาย ด้วยบรรยากาศแบบมิตรภาพ และเป็นกันเอง จึงขอเชิญชวนทุกท่านได้มาร่วมสนุก ถ่ายภาพร่วมกัน กับบรรยากาศฉลองชัย ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม มิรันดาสัตหีบ มีเครื่องดื่มและ อาหาร ให้บริการแบบมิตรภาพ
เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

  • คู่ที่ 1 เวลา 17.30 น. ทีม Liverpool Fanclup Sattahip A – ทีม Allstar’s Gu
  • คู่ที่ 2 เวลา 18.10 น. ทีม Liverpool Fanclup Sattahip B – ทีม อำเภอสัตหีบ
  • ชิงที่ 3 เวลา 18.50 น.
  • ชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.

ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน เป็นพิธีมอบถ้วยทีมชนะเลิศ และพิธีมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีกจำลอง ระหว่างการแข่งขัน และหลังการแข่งขัน เชิญพบปะเฉลิมฉลองตามอัธยาศัย กับความบันเทิงที่จัดเตรียมไว้


ภาพ/ข่าว: YNWA LFC SATTAHIP FANCLUP
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

error: Content is protected !!