ข่าวใหม่อัพเดท » บี น้ำทิพย์ ทนไม่ไหวหลังโดนอดีต FC คอมเม้นต์ธุรกิจชีสเค้ก ”ไม่อร่อย…อย่าแดก…ชีสเค้กสกปรก” นำหลักฐานให้ ปอท.สืบสวนเอาตัวมาดำเนินคดี

บี น้ำทิพย์ ทนไม่ไหวหลังโดนอดีต FC คอมเม้นต์ธุรกิจชีสเค้ก ”ไม่อร่อย…อย่าแดก…ชีสเค้กสกปรก” นำหลักฐานให้ ปอท.สืบสวนเอาตัวมาดำเนินคดี

12 กรกฎาคม 2020
0

บี น้ำทิพย์ ทนไม่ไหวหลังโดนอดีต FC คอมเม้นต์ธุรกิจชีสเค้ก ”ไม่อร่อย…อย่าแดก…ชีสเค้กสกปรก” ก่อกวนทั้งในทวีตเตอร์และไอจี.ต่อเนื่องมา 3 ปี นำหลักฐานให้ ปอท.สืบสวนเอาตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 10 ก.ค.63​ เวลา 13.00 น.ที่ บก.ปอท.​ : ‘บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์’ นักร้อง นักแสดง นางแบบสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.อ.ประมุข ภิรมย์เจียว รอง สว. กก.3 บก.ปอท.เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีโดน บุคคลประมาณ 8 บัญชี เข้ามาแสดงความเห็นลักษณะคุกคาม หมิ่นประมาท ในแอพพลิเคชั่นทวีตเตอร์ และในอินสตราแกม

ซึ่ง บี น้ำทิพย์ฯ เคยมาแจ้งความไว้ก่อนหน้า เมื่อ 15.00 น. วันศุกร์ 19 มิ.ย.63​ ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพบว่ายังไม่หยุดกระทำ วันนี้จึงรวบรวมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.เพิ่มเติม เพื่อสืบสวนสอบสวนหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากแจ้งความ บก.ปอท.แล้ว บี น้ำทิพย์ ยังได้แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

บี น้ำทิพย์ฯ กล่าวว่า วันก่อนตนมาพบพนักงานสอบสวนแล้วครั้งหนึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง วันนี้ได้รวบรวมหลักฐานที่โดนคุกคามเพิ่มเติมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท. พิจารณา กรณีที่โดนทั้งทวีตเตอร์และอินสตราแกม ที่เข้ามาก่อกวนและดีสเครดิตเรื่องธุรกิจชีสเค้ก ที่ตนทำอยู่

ตนได้โพสต์ลงใน ไอจี แล้วมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า “อยากกิน” ต่อจากนั้นก็มีคนที่เจตนาไม่ดีเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่า ​”ไม่อร่อย…อย่าแดก…ชีสเค้กสกปรก” ซึ่งตนจำได้ว่าเขาก่อ กวนมาตลอด 2-3 ปีแล้ว ตนก็สงสัยว่าเขาอาจจะเป็นอดีตแฟนคลับเราที่เคยเป็นแล้วไม่พอใจเราที่เห็นว่าเราให้ความสำคัญแอดมินหรือบางคนมากกว่า อะไรทำนองนั้น ซึ่งมีหลักฐานที่นำมาให้ตำรวจตรวจสอบ 1 ราย แต่อาจจะทำหลายคนร่วมกันเป็นแก๊งก็ได้ ขอให้ทางตำรวจ บก.ปอท.สืบสวนก่อน

ด้าน ร.ต.อ.สุโกศลฯ กล่าวว่า รับรายละเอียดจากผู้เสียหายไว้รวมกับที่แจ้งความไว้ก่อนหน้า พร้อมประสานให้ ร.ต.อ.ประมุข ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคหาตัวผู้กระทำผิด และประสาน สนับสนุนข้อมูลให้ สภ.ปากเกร็ด ในเรื่องคดีหมิ่นประมาทด้วย


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!