ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี หนุ่ม กะลา เปิดโรงงานทำลูกชิ้นแก้มตุ่ย แฟนคลับตอบรับขยายสาขาทั่วประเทศ

ลพบุรี หนุ่ม กะลา เปิดโรงงานทำลูกชิ้นแก้มตุ่ย แฟนคลับตอบรับขยายสาขาทั่วประเทศ

9 กรกฎาคม 2020
0

หลังจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 เริ่มซาลง หลายสถานบริการคลายล็อก หนุ่ม กะลา ใช้โอกาสนี้ วันดีวันที่ 9 เปิดกิจการทำลูกชิ้นหมูสด จ.ลพบุรี ส่งสาขา และแฟรนไชส์ ที่แฟนคลับเริ่มจับจองขายกันทั่วประเทศ ฟุ้งลูกชิ้นหมูสด ”แก้มตุ่ย” ของตนเองอร่อยที่สุดในโลก ใครได้ชิมแล้วจะต้องติดใจ ประเทศเพื่อนบ้านขอร่วมลงทุนด้วย คาดกิจการไปได้สวย

วันนี้เวลา 09.09 น.วันที่ 9 ก.ค. 63 อาคารเลขที่ 99/8 ซอยเขาพระงาม3/15 ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี นายณพสิน แสงอรุณ หรือหนุ่ม กะลา พร้อมด้วยภรรยา เครือญาตินายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขาพระงาม พระครูสุนทรปรีชากิจ (พระอาจารย์แดง) วัดเขาลังพัฒนา เกจิชื่อดัง พร้อมด้วยแฟนคลับกว่า 100 คน ได้ร่วมกันเปิดโรงงานลูกชิ้นหมูสด “แก้มตุ่ย” ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ซึ่งในช่วงเช้าเวลา 09.09 น. พราหมณ์ได้ทำพิธีบวงสรวงเทวดา เทพารักษ์ พระภูมิ เจ้าที่, ต่อด้วยเลี้ยงเพลพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป, หลังจากนั้นได้เชิญแขกได้ลองชิม ”ลูกชิ้นแก้มตุ่ย” ที่นำมาทำหลากหลายเมนู อาทิ ลูกชิ้นย่าง ยำลูกชิ้น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น ซึ่งล้วนน่าประทานทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีน้ำสมุนไพรที่ทางโรงงานได้ผลิตออกมาจำหน่ายขายคู่กับลูกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำใบเตย น้ำอัญชัญ น้ำกระเจี๊ยบ น้ำตะไคร้ น้ำลำไย น้ำส้มคั้น

หนุ่ม กะลาได้เปิดเผยถึงความเป็นมาของลูกชิ้นแก้มตุ่ย ว่าตนเองมีความฝันว่าอยากจะเปิดโรงงานลูกชิ้นตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งยังหาโอกาส เวลา และสถานที่เหมาะสมยังไม่ได้ และสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด –19ยังไม่คลี่คลาย จึงได้เปิดขายก๋วยเตี๋ยวไปเมื่อต้นเดือนมีนาคม จำนวน 4 สาขา สาขาแรกที่รามอินทรา ลพบุรี สมุทรสาคร และลาดกระบัง ซึ่งมีลูกค้าแฟนคลับมาอุดหนุนกันอย่างคับคั่ง และยังมีผู้ขอซื้อแฟรนไชส์ จากตนไปแล้วหลายราย จนคิดว่าเวลานี้น่าจะเหมาะสมที่สุด ที่จะมีโรงงานผลิตลูกชิ้นหมูสดส่งตามสาขา ขยายไปตามห้างสรรพสินค้าที่ตอบรับแล้วทั่วประเทศ อีกทั้งประเทศเพื่อนบ้านยังขอให้ส่งลูกชิ้นแก้มตุ่ยของตนเองนำไปจำหน่ายด้วย

หนุ่ม กะลา ได้พาผู้สื่อข่าวเดินชมภายในโรงงานแหล่งผลิตลูกชิ้น น้ำสมุนไพร และน้ำจิ้มสูตรต่างๆ ที่ทางโรงงานผลิตเองทุกอย่าง ที่เริ่มจากพนักงานแต่งกายรัดกุมคลุมด้วยชุดป้องกันอย่าง ดี พื้นที่ทุกตารางเมตรสะอาด เนื้อหมูที่นำมาผลิตสดทุกวัน ซึ่งต่อจากนี้ไป หนุ่ม กะลา ได้กล่าวทิ้งท้ายว่าแฟนคลับแก้มตุ่ยเตรียมตัวรวยไปด้วยกัน กับธุรกิจแฟรนไชส์ “แก้มตุ่ย” ที่มีอุปกรณ์ วัตถุดิบให้พร้อม อยากขายเมื่อไรก็เริ่มได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่อยากขายของง่ายๆ ได้กำไร คืนทุนเร็ว วันนี้เรามีลูกชิ้น ”แก้มตุ่ย” แฟรนไชส์อาหารยอดนิยมในขณะนี้ การันตีความอร่อยระดับโลก


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!