ข่าวใหม่อัพเดท » ธนาคารอาคารสงเคราะห์ปราจีนบุรีจัดมหกรรมที่อยู่อาศัยครบวงจร

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ปราจีนบุรีจัดมหกรรมที่อยู่อาศัยครบวงจร

8 กรกฎาคม 2019
0

       ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันปราจีนบุรี นายรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานในการเปิดงาน GHB HOME LOAN FAIR @ ปราจีนบุรี โดยนายมานพ จันทร์ชอุ่ม ผู้อำนวยการธนาคารอาคารสงเคราะห์ภาคตะวันออก กล่าวว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. สถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ สังกัดกระทรวงการคลังมีภารกิจหลักในการสนับสนุนให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมากว่า 65 ปี ภายใต้พันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน”
       ธนาคารจึงได้เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างความมั่นคงด้านที่อยู่อาศัยให้กับคนไทย ตามนโยบายรัฐบาล จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำร่วมจัดงาน GHB HOME LOAN FAIR @ ปราจีนบุรี ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางในการให้บริการประชาชนเพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยในระบบได้ง่ายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับผู้ที่กำลังหาซื้อที่อยู่อาศัย และเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์
      งาน GHB HOME LOAN FAIR @ ปราจีนบุรี นับเป็นการจัดมหกรรมที่อยู่อาศัยครบวงจรแห่งแรกของปี ซึ่งธนาคารได้เล็งเห็นว่าพื้นที่ภาคตะวันออกมีการเติบโตของภาคอุตสาหกรรม ในขณะที่เมืองปราจีนบุรีขยายตัวไปมาก โดยเฉพาะธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่นที่หลากหลาย โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยโซนแรก เป็นโซนสินเชื่อบ้าน ธอส. สินเชื่อดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.99% ต่อปี พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการกู้ยื่น ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธินิติกรรม โซนที่สอง โซนทรัพย์ NPA โดยคัดทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่นมาจำหน่าย เสนอดอกเบี้ย 0% ผ่อนดาว์นนาน 24 เดือน และโซนผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ นำโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทมาจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!