ข่าวใหม่อัพเดท » ครูจูนรังสิญานักเทควันโดดีกรีแชมป์โลกจัดแข่งพลูตาหลวงเทควันโดแชมป์เปี้ยนชิพ 2019

ครูจูนรังสิญานักเทควันโดดีกรีแชมป์โลกจัดแข่งพลูตาหลวงเทควันโดแชมป์เปี้ยนชิพ 2019

7 กรกฎาคม 2019
0

       วันนี้ 6 ส.ค.62 ที่ โรงแรมชีพาราไดซ์ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบจ.ชลบุรี พันจ่าเอกวิษณุ โตสมบัติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พลูตาหลวงเทควันโดแชมป์เปี้ยนชิพ 2019 โดยมี ครูจูน รังสิญา นิสัยสม นักเทควันโด ดีกรีแชมป์โลก เป็นผู้จัดการแข่งขัน ฯ นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ประธานชมรมทควันโด สัตหีบ นายกิตติ วุฒิปัญญารัตนกุล เหรัญญิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกลสัตหีบ เจ้าหน้าที่ผู้ปกครอง คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯนักกีฬา เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอนที่ได้มาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้
       นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ประธานชมรมทควันโดรังสิญายิมสัตหีบ กล่าวว่า ในวันนี้ปัจจุบันกีฬเทควันโด เป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สังเกตได้จาก การเพิ่มจำนวนของสโมสรหรือชมรมกีฬาเทควันโดต่างๆ ทั่วประเทศและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นทุกปีอีกทั้ง กีฬาเทควันโดเป็นกีฬาที่บรรจุในการจัดการแข่งขันกีฬาทุกระดับ ตั้งแต่กีฬาเยาวชนแห่งชาติ,กีฬาแห่งชาติ,ซีเกมส์,เอเชี่ยนเกมส์และโอลิมปิกเกมสองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ร่วมกับชมรมกีฬาเทควันโดพลูตาหลวง จึงได้จัดการแข่งขันกีฬาเทควันโดโดยมีชื่อว่า “พลตาหลวงเทควันโดแชมป์เปี้ยนชิพ 2019″ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวงเล็งเห็นความสำคัญ ของการเสริมสร้างเยาวชนด้วยกีฬาเพื่อพัฒนาศักยภาพ ฝีมือของนักกีฬาเทควันโดในชุมชนไปสู่มาตรฐานการเล่นกีฬเทควันโดอย่างมืออาชีพในระดับชาติต่อไป
       พันจ่าเอก วิษณุ โตสมบัติ กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน กีฬาเทควันโด ในรายการพลูตาหลวง แชมป์เปี้ยนชิพ2019 ประจำปี 2562ครั้งนี้ เป็นการจัดแข่งขันกีฬาเทควันโด เพื่อให้เกิดความสามัคคีร่วมมือกัน ระหว่างองค์กรทุกฝ่าย และพัฒนาศักยภาพการเล่นกีฬาเพื่อพลานามัยของเยาวในฐานนะนักกีฬา ที่จะสามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชาติไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพขอขอบคุณโรงแรมชีพาราไดซ์ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดการแข่งขัน รวมไปถึงหน่วยงานและองค์กร ที่ให้การสนับสนุน ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!