ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ช่วยจเร กอ.รมน.ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

ผู้ช่วยจเร กอ.รมน.ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

24 มิถุนายน 2020
0

https://youtu.be/tqj8U90hwwo

ผู้ช่วยจเร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี และเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลชื่นชมการบูรณาการความร่วมมือ

วันนี้ ( 24 มิ.ย.63 ) พลตรี อรชัย บุญสุขจิตเสรี ผู้ช่วยจเร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน พร้อมคณะลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี และเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล พร้อมเข้าพบหารือนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีจันทบุรี ในโอกาสเดินทางตรวจการปฏิบัติราชการและประเมินผลการปฏิบัติงานของ กอ. รมน.จังหวัดจันทบุรี

หลังจากนั้นที่ห้องประชุม 4 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรีพลตรี อรชัย บุญสุขจิตเสรี ผู้ช่วยจเร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ได้มอบนโยบายและรับฟังสรุปผลการดำเนินงานของการบูรณาการหน่วยงานต่าง ๆ

โดย พลเรือตรี วันชัย จุลมนต์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดจันทบุรี นำกำลังพลให้การต้อนรับและบรรยายสรุป รับฟังข้อคิดเห็น ข้อขัดข้อง ในการปฏิบัติงานที่ผ่านมา โดยจเร กอ.รมน.กล่าวชื่นชม กอ.รมน.จังหวัดจันทบุรีที่บูรณาการหน่วยงานต่าง ๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานจนผลสำเร็จของงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ ตรงตามวัตถุประสงค์ของหน่วยเหนือ และตามนโยบายของรัฐบาล


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!