ข่าวใหม่อัพเดท » สำนึกผิด!!!หนุ่มใหญ่ อส.ตร.เมืองคอน เข้ามอบตัว หลังยิงเมียดับ ให้การเข้าใจผิดคิดว่าคนร้ายงัดบ้าน

สำนึกผิด!!!หนุ่มใหญ่ อส.ตร.เมืองคอน เข้ามอบตัว หลังยิงเมียดับ ให้การเข้าใจผิดคิดว่าคนร้ายงัดบ้าน

7 กรกฎาคม 2019
0

      วันที่ 7 ก.ค.62 พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สอบปากคำนายขจรศักดิ์ นวลพูล หรือ “ อส.ตร.กุ้ง “ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305/1 หมู่ 2 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.มลฑาทิพย์ เรืองทอง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/12 ซอยหัวหลาง แยก 1 ถนนราดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นภรรยา หลังจากยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.กระสุนเจาะเข้าหน้าท้องจำนวน 1 นัด อาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าต่างข้างบ้านเลขที่ 43 ถนนมุมป้อม ต.ในเมือง อ.เมือง เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยรีบนำร่าง น.ส.มลฑาทิพย์ ภรรยา ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แต่ภรรยาอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ นายขจรศักดิ์ หรือ อส.ตร.กุ้ง ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้เดินทางพร้อมอาวุธปืนเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยนายขจรศักดิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าภรรยา เพราะคิดว่าเป็นคนร้ายบุกงัดบ้านหวังทำร้ายตน หลังสอบปากคำเสร็จทางญาติ ๆ ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวเอง และรับสารภาพ สำนึกผิดกับสิ่งที่กระทำ
      นายขจรศักดิ์ หรือ อส.ตร.กุ้ง ผู้ต้องหา ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น ได้ให้การ ตนมีอาชีพช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยเช่าบ้านที่เกิดเหตุเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคม เป็น อส.ตร. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่ผ่านมาตนออกตรวจร่วมกับตำรวจ ทั้งกวาดล้างและจับกุมผู้ต้องหาเป็นจำนวนมาก ทั้งคดียาเสพติด คดีอาวุธปืน ส่วนบ้านเกิดเหตุตนอาศัยเพียงคนเดียว ส่วนภรรยาและลูกอาศัยบ้านอีกหลังภายในซอยหัวหลาง ก่อนเกิดเหตุตนกลับจากออกตรวจความสงบในเขตเมืองร่วมกับตำรวจ และกลับเข้าบ้านช่วงเที่ยงคืน กระทั้งเวลาประมาณ 02.00 น.ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านพบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับมาจอดข้างบ้าน และมีเสียงผิดปกติบริเวณหน้าต่างคล้ายคนกำลังงัด เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่กี่วันตนร่วมกับตำรวจ จับผู้ต้องหาคดีพกอาวุธปืน และผู้ต้องหารายนี้กล่าวอาฆาตข่มขู่ตน ตั้งแต่นั้นมาช่วงกลางดึกที่บ้านของตนจะถูกคนร้ายไม่ทราบเป็นใครขวางปาก้อนหิน ขวดเบียร์ใสบ้านแล้วหลายครั้ง หลังจากนั้นตนเริ่มระวังตัวมากขึ้น
“ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ภรรยา เกิดความระแวงว่าตนแอบคบหาสาวคนใหม่ คาดว่าก่อนเกิดเหตุภรรยาอาจเกิดความระแวง จึงแอบขับรถจักรยานยนต์พร้อมสวมหมวกกันน็อคมาจอดข้างบ้าน แล้วปีนขึ้นบนรถจักรยานยนต์มองผ่านทางช่องลมกำแพง และพยายามเปิดอ้าหน้าต่างบ้านดูว่าตนอยู่กับหญิงสาวหรือไม่ ตอนนั้นตนคิดว่าเป็นคนร้าย จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ไปที่หน้าต่างบ้านจำนวน 1 นัด สิ้นเสียงปืนได้ยินเสียงของภรรยาพูดขึ้นมาว่า “ กูเองนิกุ้ง “ จึงรีบวิ่งเปิดประตูบ้านออกมาและพบภรรยาถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยฯ นำภรรยาส่งโรงพยาบาล แต่ภรรยาเสียชีวิตในเวลาต่อมา และตนเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะตนรักภรรยามาก เนื่องจากภรรยาดูแลลูกทั้ง 2 คนของตนที่เกิดกับภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไปหลายปีก่อนเป็นอย่างดี ตนไม่คิดว่าภรรยาจะแอบมากลางดึกที่บ้านเกิดเหตุ ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนยอมรับผิดทุกอย่าง และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
       ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่ริมถนนมุมป้อม ตรวจสอบบริเวณหน้าต่างข้างบ้านพบร่องรอยกระสุนเจาะจนทะลุจำนวน 1 รู ในขณะที่ชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า นายขจรศักดิ์ ผู้ต้องหา เป็นคนดี ขยันทำมาหากิน และเป็น อส.ตร.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่ผ่านมาทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับรถวนเวียนที่บ้าน และขวางปาก้อนหิน ขวดเบียร์ เข้ามาในบริเวณบ้านหลายครั้ง เพื่อหวังข่มขู่ เนื่องจากนายขจรศักดิ์ ซึ่งเป็น อส.ตร.ร่วมกับตำรวจจับกุมคนร้ายมาแล้วหลายราย ชาวบ้านหลายรายรู้สึกสงสาร เห็นใจ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเ
หตุการณ์แบบนี้ขึ้น

error: Content is protected !!