ข่าวใหม่อัพเดท » ทะเลตราดบรรยากาศ สุดคึกคัก !! หลังปลดล๊อคเฟส 4 พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวแล้ว

ทะเลตราดบรรยากาศ สุดคึกคัก !! หลังปลดล๊อคเฟส 4 พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวแล้ว

14 มิถุนายน 2020
0

ทะเลตราดสุดคึกคัก บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเลหาดบานชื่น หลังปลดล๊อคเฟส 4 มีนักท่องเที่ยวทั่วสารทิศ ต่างทยอยเดินทางมาเที่ยวเป็นจํานวนมาก บรรยากาศคึกคัก พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวแล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ออกสำรวจความพร้อมของชายหาดบานชื่นที่มีความสวย งาม แห่งหนึ่งของจ.ตราด ซึ่งมีนํ้าทะเลที่ใสและหาดทรายขาวสะอาด หลังจากที่ทางรัฐบาลได้มีการประกาศปลดล๊อคเฟส 4 ทั่วประเทศได้ประกาศผ่อนระยะที่ 4 อนุญาตให้นักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไป เดินทางเข้ามาภายในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราดได้ตามปกติดโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.63 เป็นต้นมา พบว่าในปัจจุบันได้มีโรงแรม, รีสอร์ท ขนาดเล็ก-ขนาดกลาง และโฮมสเตย์ ตามสถานแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ เปิดให้บริการลูกค้าหลายแห่งแล้ว รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวตามชายหาดทั่วไป จากทั้งหมดที่มีหลายแห่ง โดยในแต่ละวันจะมีลูกค้ากลุ่มชาวไทยทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ และชาวกัมพูชาทั่วสารทิศ ต่างทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวทะเลหาดบานชื่นเป็นจํานวนมาก และทุกคนต่างให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

โดยจะมี ร้อยตํารวจโท เสรี อิ่มพรม รองสารวัตรปราบปราม สภ.ไม้รูด และ ดาบตํารวจ เกียรติศักดิ์ พงษ์เนียม ผู้บังคับหมู่สถานีตํารวจท่องเที่ยว จ.ตราด คอยอํานวยความสะดวกและดูแลนักท่องเที่ยว พร้อมนําเจลแอลกอฮอฮอล์มาล้างมือ พร้อมบอกนักท่องเที่ยวให้ทําตามกฎระเบียบสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วย และยังไม่ให้นําเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มานั่งดื่มในพื้นที่ด้วย มีทั้งรถยนต์รถส่วนตัวจอดกันเต็มไปทั่วชายหาดในขณะเดียวกันยังมีร้านอาหารซีฟู๊ดต่างๆ ที่ริมชายหาดหลายร้านขายดีเป็นพิเศษ ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ บางร้านทําไม่ทันเนื่องจากได้นักท่องเที่ยวทยอยกันมาท่องเที่ยวเป็นจํานวน มาก หลังเงียบไปกว่าเกือบ 2 เดือน คาดว่าอีกไม่นานคงจะเข้าสู่สภาวะปกติในแต่ละวันจะได้เห็นมีนักท่องเที่ยวมาเดินเล่นบนชายหาดเป็นจํานวนมาก ทางด้านเจ้าหน้าที่ตํารวจสภ.ไม้รูด และเจ้าหน้าที่ตํารวจท่องเที่ยว ก็คอยดูแลนักท่องเที่ยวอยู่ทุกวันเพื่อความปลอดภัยและทรัพย์สิน พร้อมเตือนการลงเล่นน้ำด้วย


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!