ข่าวใหม่อัพเดท » ท้า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน !!! ตู้ม้า ตู้สล๊อต ตู้ยิงปลา ตู้พนันต่างๆ เต็มพื้นที่ “สน.อุดมสุข” เปิดนานเป็นปี ‘ชาวบ้านรู้ จนท.ไม่เห็น’

ท้า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน !!! ตู้ม้า ตู้สล๊อต ตู้ยิงปลา ตู้พนันต่างๆ เต็มพื้นที่ “สน.อุดมสุข” เปิดนานเป็นปี ‘ชาวบ้านรู้ จนท.ไม่เห็น’

13 มิถุนายน 2020
0

ท้า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน !!! ตู้ม้า ตู้สล๊อต ตู้ยิงปลา ตู้พนันต่างๆ เต็มพื้นที่ “สน.อุดมสุข” เปิดนานเป็นปี ‘ชาวบ้านรู้ จนท.ไม่เห็น’

เนื่องจากมีชาวบ้านร้องเรียนมายังสื่อฯ กรณีว่ามี ตู้ม้า, ตู้สล็อต, ตู้ยิงปลา, ตู้พนันต่างๆ แอบเปิดหลายจุดกระจายทั่วทั้งพื้นที่ ตามคอนโด, อาพาร์ทเม้นต์, หอพัก, ร้านค้า, ร้านอาหาร และแหล่งชุมชนต่างๆ เกลื่อนพื้นที่ สน.อุดมสุข จึงอยากให้สื่อฯ เป็นสื่อกลางช่วยประสานต่อไปยังหน่วยงานของรัฐ และเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ ลงมาพื้นที่เพื่อตรวจสอบดูว่ามีจริงหรือไม่ ถ้ามีจริงขอให้ดำเนินการจับกุม และกวาดล้างให้หมดไปโดยเร็ว จะได้เพิ่มความมั่นใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วอนฝากไปถึงหน่วยงานรัฐที่มีอำนาจ และท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.), พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล4 (ผบก.น.4), พ.ต.อ.อรรถวินทน์ เกษแก้ว ผู้กำกับ สน.อุดมสุข (ผกก.สน.อุดมสุข) เจ้าของพื้นที่และมีอำนาจสั่งการโดยตรง ขอให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขัน เพื่อความเชื่อมั่นของชาวบ้านและประชาชน ในช่วงโรคระบาด โคโรน่า (covid-19) และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


“K157”

error: Content is protected !!