ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการทหารบก ร่วมงานครบรอบ 68 ปี ศูนย์การบินทหารบก อำเภอเมืองลพบุรี

ผู้บัญชาการทหารบก ร่วมงานครบรอบ 68 ปี ศูนย์การบินทหารบก อำเภอเมืองลพบุรี

12 มิถุนายน 2020
0

ลพบุรี – ผู้บัญชาการทหารบกเดินทางร่วมงาน ครบรอบ 68 ปีศูนย์การบินทหารบก โดยชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ ลูกจ้าง ในอดีตและปัจจุบันทุกคนและขอให้รักษาชื่อเสียงของหน่วย

วันที่ 12 มิ.ย.63 พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางโดยเฮลิคอบเตอร์ของกองทัพบก มายังสนามเฮลิคอปเตอร์ภายในศูนย์การบินทหารบก อำเภอเมืองลพบุรี เพื่อเป็นประธานเนื่องใน “ วันการบินทหารบก ครบรอบปีที่ 68 ” โดยมี พลตรี วรุตม์ นนทวงษ์ ผู้บัญชาการศูนย์การบินทหารบก นำคณะนายทหาร อดีตผู้บังคับบัญชา แม่บ้านให้การต้อนรับ

หลังจากที่เดินทางมาถึง ได้ไปประกอบพิธีวางพวงมาลาหน้าอนุสาวรีย์วีรกรรมเจ้าหน้าที่การบินทหารบก จากนั้นได้เดินทางไปยังหอประชุมสันติสุข เพื่อนำอดีตผู้บังคับบัญชา เหล่าข้าราชการ แม่บ้าน ประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศล แด่วีรชนชาวการบินทหารบกและระลึกถึงวีรกรรมอันกล้าหาญ ของนักบินทหารบกที่ได้สละเลือดเนื้อ และชีวิต ในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันประเทศชาติ ในสมรภูมิรบต่างๆ ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ทุกวันที่ 14 มิถุนายน ของทุกปี ศูนย์การบินทหารบก กำหนดให้เป็น “วันการบินทหารบก” สำหรับในปีนี้ตรงกับวันหยุดได้กำหนดจัดงานขึ้นในวันนี้แทน หลังจากเสร็จพิธีทางศาสนา ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่ข้าราชการกำลังพลของศูนย์การบินทหารบก จำนวน 10 นาย ซึ่งมีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน เนื่องใน วันการบินทหารบก ประจำปี 2563 รวมทั้งได้ให้โอวาทแก่กำลังพลและชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ ลูกจ้าง ในอดีตและปัจจุบันทุกคนและขอให้รักษาชื่อเสียงของหน่วย ซึ่งจะต้องมีความพร้อม มีการพัฒนา ให้ทันสมัยและการรบในปัจจุบัน


กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!