ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม เจ้าหน้าที่บุกรวบ 4 หนุ่ม ร่วมกันเสพและจำหน่ายยาบ้า

นครพนม เจ้าหน้าที่บุกรวบ 4 หนุ่ม ร่วมกันเสพและจำหน่ายยาบ้า

12 มิถุนายน 2020
0

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 63 เวลา 21.40 น. โดยการอำนวยการของ พ.อ.สุระ สินโสภา รอง ผอ.รมน. จว. นพ.(ฝ่ายทหาร), นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว ปลัดจังหวัดนครพนม, นายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม สั่งการให้ ชุดเฉพาะกิจจังหวัดนครพนม ร่วมบูรณาการ กับ ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองนครพนม, ร้อย อส.ที่ 3, จนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่ และ ตร.สภ. บ้านกลาง ร่วมกันจับกุม ผตห.คดียาเสพติด รายละเอียด ดังนี้.

  1. นายอบ อายุ 40 ปี ที่อยู่ บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม พร้อมของกลาง : ยาบ้า 4 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ
  2. นาย เจฯ อายุ 19 ปี บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ
  3. นาย เม้าฯ อายุ 34 ปี ที่อยู่ บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม พร้อมของกลาง : ยาบ้า 504 เม็ด, เงินสด จำนวน 8,727 บาท ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ
  4. นาย ตองฯ อายุ 15 ปี ที่อยู่ บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมของกลาง : ยาบ้า จำนวน 16 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ

สถานที่จับกุม : ภายในกระท่อมเถียงนาท้ายหมู่บ้าน ในพื้นที่ ม.9 บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม

พฤติกรรมในการจับกุม : อำเภอเมืองนครพนม(หน่วยงานหลัก)ได้รับแจ้งเบาะแสจากฝ่ายปกครองในพื้นที่ว่า มีการมั่วสุมและลักลอบเสพและจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ภายในบริเวณกระท่อมท้ายบ้านในพื้นที่ ม.9 บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม อย่างเป็นประจำ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อทราบ จากนั้นได้ประสานหน่วยงานความมั่นคง จนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่วางแผนเข้าจับกุม

จากการดำเนินการสามารถจับกุม ผตห.ได้พร้อมของกลางข้างต้น จำนวน 4 ราย นำตัวไปสอบสวน ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครพนม หลังเสร็จสิ้นได้บันทึกจับกุม นำตัว ผตห.พร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.บ้านกลาง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!