ข่าวใหม่อัพเดท » ล้างบางจับแก๊งสาวลาว9คน ค้ากาม! ย่านตลาดสดเมืองทองแลนด์ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ล้างบางจับแก๊งสาวลาว9คน ค้ากาม! ย่านตลาดสดเมืองทองแลนด์ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

6 กรกฎาคม 2019
0

      พัทยา- เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 3 ก.ค. 62 จากการสนธิกำลังร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ภายใต้การอำนวยการของ พลตำรวจโท ธีรพล คุปตานนท์ ผบช.ทท. พร้อมด้วย เจ้าหนาที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสันติบาล นำโดย พันตำรวจโท กรณ์พงษ์ สุขวิสิฎฐ์ สว.กก.1.บก.ส.1.บช.ส. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี นำโดยพันตำรวจเอก สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน นำโดย พันตำรวจเอก ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ร่วมกันนำกำลังกวาดล้างจับกุมหญิงสาวสัญชาติลาว ซึ่งมีพฤติกรรมแอบแฝงมาทำงานอยู่เมืองไทยเพื่อลักลอบขายบริการทางเพศหรือค้าประเวณี จำนวนทั้งหมด 9 ราย คือ
           1.นางสาวตุ๊กตา อายุ 24 ปี
            2.นางสาวจันศรี อายุ 21 ปี
            3.นางสาวสมสุข อายุ 23 ปี
            4.นางสาวก็อต อายุ 24 ปี
            5.นางสาวติ๊ก อายุ 26 ปี
            6.นางสาวดวงใจ อายุ 24 ปี
            7.นางสาวสอยดา อายุ 24 ปี
            8.นางสาวนิพบ อายุ 24 ปี
             9.นางสาวอัส อายุ 30 ปี
      โดยกล่าวหาว่า “เป็นบุคคลต่างด้าวทำงาน(ขายบริการ) โดยไม่ได้รับอนุญาต,เข้าติดต่อชักชวน แนะนำตัว รบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณะหรือที่อื่นใดเพื่อการค้าประเวณี อันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนแก่สาธารณชน”
การเข้าจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่ามีกลุ่มบุคคลต่างด้าวหลายสัญชาติ ทั้งลาว พม่า กัมพูชา หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักร และมาแอบแฝงมาทำงานเป็นหญิงขายบริการหรือกระทำการค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย ในย่านตลาดสดเมืองทองแลนด์ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกันวางแผนเข้าจับกุม
       โดยเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 3 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ได้ทำการปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าไปติดต่อล่อซื้อบริการกับหญิงสาวลาวที่แต่งกายด้วยชุดนุ่งน้อย ห่มน้อย ผิวขาวแต่งหน้าสวย จำนวนหลายคนซึ่งมีพฤติกรรมยืนคอยผู้ชายที่ผ่านไปมาและจะเข้าไปพูดคุยรบเร้าเสนอตัวเพื่อขายบริการทางเพศไปร่วมหลับนอนแบบชั่วคราวไม่เกิน2ชั่วโมงโดยคิดราคาค่าบริการครั้งละ1พันบาทต่อคน เจ้าหน้าที่จึงแน่ใจว่าหญิงสาวลาวมีการขายบริการทางเพศหรือค้าประเวณีจริงจึงทำทีตกลงซื้อบริการ ซึ่งสาวลาวได้พาขึ้นไปยังห้องเช่าในย่านดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เข้าจับกุมพร้อมกับกระจายกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงทั้งหมดโดยตรวจสอบบัตรประจำตัวของหญิงสาวทุกคนที่มีพฤติกรรมขายบริการทางเพศหรือค้าประเวณี ก็สามารถจับกุมตัวหญิงสาวสัญชาติลาวที่มีพฤติกรรมดังกล่าวได้ทั้งหมดรวม9คน ซึ่งผู้ต้องหาส่วนใหญ่ให้การรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งยังได้ควบคุมตัวชายไทยที่น่าจะมีส่วนรู้เห็นในการขายบริการทางเพศของสาวลาวดังกล่าวไปสอบสวนขยายผลว่าเกี่ยวข้องหรือไม่อีกด้วย
     ทั้งนี้การเข้าจับกุมหญิงสาวชาวลาวที่มีพฤติกรรมลักลอบค้าบริการทางเพศหรือค้าประเวณีข้ามชาติครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายภาครัฐในการกวาดล้างปราบปรามจับผู้กระทำผิดหรือขบวนการลักลอบค้าประเวณีข้ามชาติในประเทศไทยให้สิ้นซากอย่างต่อเนื่อง….

error: Content is protected !!