ข่าวใหม่อัพเดท » บก.ปคม.ชวนประชาชน แจ้งเบาะแสผ่านเพจ “กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์” หรือโทร.1191

บก.ปคม.ชวนประชาชน แจ้งเบาะแสผ่านเพจ “กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์” หรือโทร.1191

11 มิถุนายน 2020
0

บก.ปคม.ชวนประชาชนแจ้งเบาะแสผ่านเพจ “กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์” หรือโทร.1191

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 ที่ กก.5 บก.ปคม.(กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ : น้องนุ่น หรือ ดาบตำรวจหญิง ธิดารัตน์ ตรีเดช พีอาร์ สาวสวยตาคม ของ บก.ปคม. ในยุคท่านผู้การเจี๊ยบ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.ควบคุมขับเคลื่อนการทำงานของหน่วย

น้องนุ่น เปิดเผยว่า “ขณะนี้ทาง บก.ปคม.เราได้เปิดเพจเฟซบุ๊กใหม่เพื่อรับแจ้งข้อมูลเบาะแสจากพี่น้องประชาชน ใครพบเห็นปัญหา สามารถแจ้งเบาะแส ค้ามนุษย์ การใช้แรงงานผิดกฎหมาย การใช้ความรุนแรงในครอบครัว หรือพบเจอกรณีเด็กหาย สามารถแจ้งตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์เราไปตรวจสอบได้ที่ โทร.1191 ค่ะ”

ฝากชวนพี่น้องประชาชนเข้าไปเยี่ยมชมและติดตามผลงานของ บก.ปคม.เราได้ทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ”กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์” ที่จะมีข้อมูลข่าวสารผลงานการจับกุมคดีสำคัญของ บก.ปคม.มานำเสนออัพเดตตลอดเวลาตามสโลแกนของ บก.ปคม. “ต่อต้านการค้ามนุษย์ พิทักษ์เด็กเยาวชนและสตรี นำความผาสุขสู่สังคม และความมั่นคงสู่ประเทศ”

มาร่วมกับเรา บก.ปคม.เพื่อติดตามแก้ไขปัญหาค้ามนุษย์ ภัยคุกคามทางเพศ ความรุนแรงในครอบครัว หลอกลวงแรงงาน ให้ความรู้แนะนำ เตือนภัย มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและเหยื่อผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรง เพิ่มภูมิคุ้มกันและเฝ้าระวังภัยในสังคม “พบปัญหา แจ้งเบาะแส ค้ามนุษย์ ใช้แรงงานผิดกฎหมาย ความรุนแรงในครอบครัว เด็กหาย ได้ที่ โทร.1191 และอย่าลืมช่วยกดไลท์กดแชร์ให้กำลังใจกันด้วยนะค่ะ”


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!