ข่าวใหม่อัพเดท » กต.ตร.สภ.บางละมุง ร่วม บ.ย่งฮั้วค้าเหล็ก มอบโรงจอดรถ สภ.บางละมุง หลังถูกพายุถล่มพังทับรถเสียหายหลายคัน

กต.ตร.สภ.บางละมุง ร่วม บ.ย่งฮั้วค้าเหล็ก มอบโรงจอดรถ สภ.บางละมุง หลังถูกพายุถล่มพังทับรถเสียหายหลายคัน

9 มิถุนายน 2020
0

กต.ตร. สภ.บางละมุง ร่วม บ.ย่งฮั้วค้าเหล็ก มอบโรงจอดรถ สภ.บางละมุง หลังถูกพายุถล่มพังทับรถเสียหายหลายคัน

วันนี้ 9 มิ.ย. 63 ที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวิโรจน์ อำนวยยนตร์วารี ประธานกต.ตร.สภ. บางละมุง พร้อมด้วย นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ผู้บริหารร้านยงฮั้วค้าเหล็กในฐานะประธานที่ปรึกษ กต.ตร.สภ.บางละมุง และคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บางละมุง ร่วมมอบหลังคาโรงจอดรถให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง โดยมี พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับมอบ

สำหรับการจัดสร้างหลังคาโรงจอดรถขึ้นมาใหม่ของสภ.บางละมุงนั้น เนื่องด้วยเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอบางละมุงประสบเหตุการณ์พายุลมกระโชกแรง ส่งผลทำให้หลังคาโรงจอดรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง ถล่มทับรถชาวบ้านและข้าราช การตำรวจ ได้รับความเสียหาย คณะกรรมการกต.ตร.สภ.บางละมุง ได้เห็นถึงความสำคัญจึงได้ร่วมกับ ร้านยงฮั้วค้าเหล็ก จัดสร้างหลังคาจอดรถใหม่แทนของเดิมที่เสียให้ จำนวน 2 โรง ด้วยงบประมาณ 1 แสนกว่าบาท

ทั้งนี้ ร้านสกรีนโฆษณา ยังได้มอบป้ายสัญญาไฟจุดตรวจ จำนวน 1 ป้าย มูลค่า 8,500 บาท เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัด หลังที่ผ่านป้ายดังกล่าวของสภ.บางละมุงได้รับความเสียหายจากการและชำรุด…


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!