ข่าวใหม่อัพเดท » บุรีรัมย์ – กองกำลังสุรนารี, หน่วยเฉพาะกิจที่ 2 โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 นำเครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้กับกำลังพลในช่วง โคโรน่า 2019 ตามนโยบายแม่ทัพภาคที่ 2

บุรีรัมย์ – กองกำลังสุรนารี, หน่วยเฉพาะกิจที่ 2 โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 นำเครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้กับกำลังพลในช่วง โคโรน่า 2019 ตามนโยบายแม่ทัพภาคที่ 2

4 มิถุนายน 2020
0

บุรีรัมย์ – กองกำลังสุรนารี, หน่วยเฉพาะกิจที่ 2 โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 นำเครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้กับกำลังพลเพื่อช่วยเหลือในห้วงยังไม่ปลดล็อค พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และเป็นการช่วยเหลือกำลังพลบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตามนโยบายแม่ทัพภาคที่ 2

__ กองกำลังสุรนารี, หน่วยเฉพาะกิจที่ 2 โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 พันเอก บุญส่ง พรมนิล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 (ผบ.ฉก.ทพ.26) ได้ติดตามสถานการณ์ในห้วงตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือเชื้อโควิด 19 รัฐบาลจึงได้ประกาศภาวะฉุกเฉินทั่วประเทศ มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นมา จากวิกฤติของโควิด 19 ทำให้ตัวกำลังพลเองพร้อมทั้งครอบครัวหน่วย ฉก.ทพ.26 ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 จึงมีดำริให้จัดหาเครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้กับกำลังพล เพื่อช่วยเหลือในห้วงยังไม่ปลดล็อค พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และเป็นการช่วยเหลือกำลังพล บรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

__ พันเอก บุญส่ง พรมนิล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 (ผบ.ฉก.ทพ.26) กล่าวเพิ่มเติมว่าในการจัดหาเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับกำลังพลและครอบครัว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนจากการขาดรายได้ของครอบครัวกำลังพลและครอบครัวในทุกระดับ ให้นำเครื่องบริโภคดังกล่าวไปใช้ประกอบอาหารในครัวเรือน เพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอุสาหะ เป็นความห่วงใยของผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 2, ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี ตามนโยบายแม่ทัพภาคที่ 2 ในด้านมาตรการในการพัฒนาหน่วยและกำลังพล โดยได้ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ของกำลังพล ทุกระดับสนองตอบนโยบาย พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ต่อไป


ภาพ/ข่าว เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!