ข่าวใหม่อัพเดท » บุรีรัมย์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ นำทีมติดตั้งระบบไฟฟ้า ขับเคลื่อนโครงการนำร่องต้นแบบ “หินลาดโมเดล” สร้างชุมชนคุณธรรมด้วย “พลังบวร” อย่างยั่งยืน

บุรีรัมย์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ นำทีมติดตั้งระบบไฟฟ้า ขับเคลื่อนโครงการนำร่องต้นแบบ “หินลาดโมเดล” สร้างชุมชนคุณธรรมด้วย “พลังบวร” อย่างยั่งยืน

31 พฤษภาคม 2020
0

บุรีรัมย์ “หินลาดโมเดล” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ให้ความอนุเคราะห์ นำทีมติดตั้งระบบไฟฟ้าในการสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ขับเคลื่อนโครงการนำร่องต้นแบบ“หินลาดโมเดล”สร้างชุมชนคุณธรรมด้วย “พลังบวร” อย่างยั่งยืนโดยบูรณาการร่วมกับทุกส่วนราชการรวมถึงภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์เข้าให้การช่วยเหลือสร้างชุมชนและสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจเกิดเป็นพลังบุญที่ยิ่งใหญ่

วันที่ 31 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่/บุคลากร และมูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอำเภอบ้านกรวด พร้อมด้วยช่างไฟฟ้าจิตอาสา นำทีมร่วมติดตั้งไฟฟ้าไห้กับครอบครัวนางประนอม ยิ่งมี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 33 ม.9 บ.หินลาด ต.หินลาด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ โดยการกระทำในวันนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เป็นพลังจิตอาสาที่มีหัวใจเดียวกันคือ ขับเคลื่อนโครงการนำร่องต้นแบบ “หินลาดโมเดล” สร้างชุมชนคุณธรรมด้วย “พลังบวร” อย่างยั่งยืนโดยบูรณาการร่วมกับทุกส่วนราชการรวมถึงภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์เข้าให้การช่วยเหลือสร้างชุมชนและสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจเกิดเป็นพลังบุญที่ยิ่งใหญ่

ขอประชาสัมพันธ์หากท่านใดมีต้องการสร้างสะพานบุญช่วยเหลือน้องๆ ทั้ง3คนเพื่อสมทบทุนการศึกษา กรุณาโอนเงินเข้าบัญชีกองทุนทำบุญให้น้อง #ชื่อบัญชี นางสาวณัฐพรอินทพัฒน์ #ธนาคารออมสินสาขาบ้านกรวด #หมายเลขบัญชี 020316368982

ส่วนเงินรับบริจาคมีนายสงคราม แสนรัมย์ นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติงาน อบต.หินลาด ร่วมกับ ส.อ.วสันต์ ขันธ์สุวรรณ รองปลัด อบต.หินลาด (หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บรืหารกองทัพบก รุ่นที่ 26) ร่วมในการควบคุมการใช้จ่ายให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนนี้และไม่มีวัตถุประสงค์อื่นแอบแฝงใดๆทั้งสิ้น

เป็นการบริหารจัดการของคนในชุมชนบริหารจัดการให้ผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ต.หินลาด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ สะท้อนให้เห็นว่าคนในชุมชนเป็นด่านแรกในการแบ่งปันน้ำใจให้กันก่อนที่คนนอกพื้นที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือในลำดับต่อไป เป็นการขับเคลื่อนโครงการนำร่องต้นแบบ“หินลาดโมเดล”สร้างชุมชนคุณธรรมด้วย “พลังบวร” อย่างยั่งยืนโดยบูรณาการร่วมกับทุกส่วนราชการรวมถึงภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์เข้าให้การช่วยเหลือสร้างชุมชนและสังคมแห่งการให้และแบ่งปันน้ำใจเกิดเป็นพลังบุญที่ยิ่งใหญ่


ภาพ/ ข่าว เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!