ข่าวใหม่อัพเดท » ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีฯ ระดมกวาดล้าง “สีหมอก กำโลน” เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ต.กำโลน อ.ลานสกา

ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีฯ ระดมกวาดล้าง “สีหมอก กำโลน” เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ต.กำโลน อ.ลานสกา

30 พฤษภาคม 2020
0

วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ (29พค.) ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุด ปปส. กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำโดย พ.ต.ต.เกียรติชัย มีสุข สว.ฯ, พร้อมกำลังตำรวจออกกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดในพื้นที่ หมู่ 1 และหมู่ 6 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่ เครือข่ายยาเสพติด “สีหมอก กำโลน” หน.แก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ต.กำโลน อ.ลานสกา ที่มีการลักลอบค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว โดยจะมีการรับจำนำอาวุธปืนเพื่อแลกกับยาเสพติด โดยมีลูกสมุนในพื้นที่หลายรายและมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด

พ.ต.อ.รังสรรค์ กล่าวอีกว่า ผลการระดมกวาดล้างจับผู้ต้องหายาเสพติดเครือข่าย “สีหมอก กำโลน” เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายณัฐพงศ์ ดวงแก้ว อายุ 23 ปีหรือ “สีหมอก กำโลน” ซึ่งเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ได้พร้อมลูกสมุนในพื้นที่รวม 7 ราย ประกอบด้วยนายวิศวะ วจนะ อายุ 29 ปี, นายพงค์พัฒน์ สุขทอง อายุ 28 ปี, นายสิทธิชัย ศรีทองปลอด อายุ 30 ปี, นายวัชระ อิ่มวงค์ อาย 39 ปี, นายรัชชานนท์ เภรีพาส อายุ 22 ปี, นายสุริยา เพชรชื่น อายุ 34 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้ารวม 2018 เม็ด, ยาไอซ์ 150 กรัม, กัญชา1ห่อ, อาวุธปืนสั้นรวม 4 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 22 นัด

นอกจากนี้ยังจับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติดได้อีกหลายราย โดย 1 ในจำนวนนี้มีนายปิยะวัฒน์ ผิวดำ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นวิศวะกรคุมงานก่อสร้างถนนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ มาแอบเสพยาเสพติดจนถูกตำรวจจับกุมด้วยดังกล่าว โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงคัมตัวนำส่ง พงส.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกม.ต่อไป.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล /นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!