ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม ช็อก ! จับครูผู้พ่อข่มขืนหลาน ม.3 แล้วลูกชายวัย 16 ขืนใจด้วย ตร.ให้แม่นำมอบตัว

นครพนม ช็อก ! จับครูผู้พ่อข่มขืนหลาน ม.3 แล้วลูกชายวัย 16 ขืนใจด้วย ตร.ให้แม่นำมอบตัว

30 พฤษภาคม 2020
0

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมนายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 52 ปี พนักงานราชการ ปฏิบัติหน้าที่ครูสอนการงานอาชีพ นัก เรียนชั้น ม.1-ม.6 วิชาอาชีพเกษตรอุตสาหกรรม โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครพนม ได้ที่บ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบาสพาสสายนครพม-ท่าอุเทน ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก เมื่อวันที่ 29 พ.ค.

เหตุการณ์นี้ตำรวจได้รับการร้องทุกข์จากนางน้อย (นามสมมุติ) มารดา ด.ญ.นิด (นามสมมุติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ถูกนายวีระชัย ข่มขืน ด.ญ.นิด หลานสาว ตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 จนถึงชั้น ม.3 นาน 3 ปีในบ้านพัก ช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ทั้งข่มขู่เด็กว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใครจะไม่ได้เรียน กระทั่งถูกจับกุมเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ด้าน ผอ.โรงเรียนต้นสังกัดสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ตร.คุมตัวส่งศาลจังหวัดนครพน แต่ศาล ไม่ให้ประกันตัวเกรงจะไปยุ่งเยิงกับพยาน และมีอัตราโทษสูงอาจคุกตลอดชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้า วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ครอบครัวของ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย โดยผู้เป็นแม่ได้นำตัว น.ส.นิด บุตรสาววัย 15 ปี ไปพักอาศัยที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา น.ส.น้อย ผู้เป็นแม่ระบุว่า ไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์อีกทั้ง ด.ญ.นิด ลูกสาว ยังอยู่ในอาการหวาดผวาและเกิดความเครียด ต้องมีเพื่อนและญาติมิตรคอยปลอบใจตลอดเวลา

มีรายงานข่าวระบุว่า หลัง ด.ญ.นิด ได้ให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอย่างละเอียดว่า นายวีระชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงแล้ว ก็ยังเป็นอาจารย์สอนวิชาด้านการเกษตร ด.ญ.นิด ขณะเรียนชั้น ม.1-ม.3 ถูกล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา โดยนายวีระชัยจะอาศัยจังหวะที่คนในบ้านไม่อยู่ เข้าไปข่มขืนจนถึงปี 2563 เหตุที่ไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเพราะถูกขู่ว่าจะไม่ได้เรียนหนังสือ

หลังสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ ด.ญ.นิด ยังเล่าทั้งน้ำตาว่า นอกจากถูกนายวีระชัย ข่มขืนแล้ว ยังมีนายเอ็ม (นามสมมุติ) วัย 16 ปี ลูกชายของนายวีระชัยข่มขืนด้วยอีกคนซึ่งพบว่าขณะที่นายเอ็ม ลูกชายนายวีระชัย เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันชั้นเดียวกันแต่อยู่คนละห้อง ส่วนนายเอ็มเรียนอยู่ห้องพิเศษ จึงได้เปรียบกว่านักเรียนในระดับเดียวกัน

ด.ญ.นิด เล่าให้สหวิชาชีพฟังว่า ช่วงกลางปี 2562 ระหว่างเดือน ก.ค.-ส.ค. ตนเองไม่เข้าใจในวิชาวิทยาศาสตร์ จึงไปหานายเอ็มที่ห้องในบ้านพักเพื่อสอบถาม ปรากฏว่าพบนายเอ็มกำลังดูหนังโป๊ในทีวีอยู่ ตนกำลังจะปิดประตูกลับห้องพัก แต่นายเอ็มได้ลุกมากระชากแขนตน แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง นายเอ็มยังกำชับบอกตนว่า ห้ามไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด ด.ญ.เหยื่อขืนใจวัย 15 ปี เล่าต่อว่า หลังถูกนายเอ็มกระทำย่ำยีในช่วงเวลานั้น ในขณะที่นายวีระชัย ผู้เป็นพ่อ ข่มขืนย่ำยีต่อเนื่องเฉลี่ยแล้วสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 12 จนถึงอายุ 15 ปีจนเรียนจบชั้น ม.3 อยู่ระหว่างจะสอบเข้าเรียนชั้น ม

หลังการให้ให้ปากคำของ ด.ญ.นิด ผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน นำหมายจับศาลจังหวัดนครพนม นำมาสู่การจับกุมนายวีระชัยที่บ้านพักเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 พ.ค. กระทั่งถูกคุมตัวฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดนครพนมในวันเดียวกัน หลังการจับกุมนายวีระชัย แล้ว ขณะที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยังได้บอกนายวีระชัย ผู้ปกครองของนายเอ็มด้วยว่า ให้มารดานำตัวนายเอ็ม มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเร็วๆนี้ เพื่อจะได้สอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เนื่องจากนายเอ็มยังเป็นเยาวชนอยู่


ภาพ/ข่าว น็อต นคร เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!