ข่าวใหม่อัพเดท » อสม.หมอชาวบ้าน “(เก่ง)​ สัญญา พรนารายณ์” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ให้กำลังใจจิตอาสา สู้ภัยโควิด-19

อสม.หมอชาวบ้าน “(เก่ง)​ สัญญา พรนารายณ์” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ให้กำลังใจจิตอาสา สู้ภัยโควิด-19

30 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/OaxM7kalxAc

อสม.หมอชาวบ้าน “(เก่ง)​ สัญญา พรนารายณ์” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ให้กำลังใจจิตอาสา สู้ภัยโควิด-19

ในยามวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยคลี่คลายลงจากความร่วมมือจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นความเสียสละของนักรบชุดขาว ที่ช่วยคนไทยทุกคนมีพลัง และเข้มแข็ง แต่ยังมีอีกหนึ่งหน่วยงานที่เราจะไม่เอ่ยถึงไม่ได้คือ อสม. ที่เข้ามาช่วยเหลือคนไทยในทุกเหตุการณ์โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ล่าสุด “สัญญา พรนารายณ์” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “อสม.หมอชาวบ้าน” ให้กำลังใจ อสม.ทุกคนที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ในทุกวิกฤติ

บทเพลง “อสม.หมอชาวบ้าน” ที่ถูกขับกล่อมด้วยเสียงหวานๆ ของ “สัญญา พรนารายณ์” ลูกทุ่งหนุ่มจิตอาสา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ อสม.ทุกคน ที่ร่วมแรงร่วมใจเข้าบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมลงพื้นที่ออกแจกจ่ายถุงยังชีพแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ตามชุมชนต่างๆ

โดยเนื้อหาของบทเพลง “อสม.หมอชาวบ้าน” ได้ระบุถึง จิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ อาสาสมัครทุกคนที่รอเสี่ยงภัย เป็นหมอชาวบ้าน คอยช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนที่จะนำส่งให้ถึงมือแพทย์ พยาบาล คอยดูแลชาวบ้านประหนึ่งคนในครอบครัว ไม่ว่าสถาน การณ์จะวิกฤติเพียงใด อสม.ก็จะเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่เข้ามาช่วยเหลือ ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่คนไทยมาโดยตลอด

สำหรับบทเพลง “อสม.หมอชาวบ้าน” นี้ ถูกแต่งคำร้อง และทำนองโดย อ.วิไล พนม ดนตรีโดย หมู-กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ และโปรดิวเซอร์เพลงโดย PG ก่อนที่จะนำบทเพลงนี้เผยแพร่ลงในยูทูปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม​ 2563​ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “(เก่ง)​ สัญญา พรนารายณ์” ยังฝากบทเพลง “อสม.หมอชาวบ้าน” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนเพลง รวมถึงจะขอเป็นกำลังใจให้กับ อสม.ทุกคนที่ร่วมกันเสียสละเวลาส่วนตัวมาร่วมเป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลือชาวบ้านร่วมเรียงเคียงบ่าในยามทุกข์สู้ฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ ​รายงาน​

error: Content is protected !!