ข่าวใหม่อัพเดท » กระต่าย ศิวพร นางเอกหนัง “ร่าง ซ่อน แอบ” โร่ร้องกองปราบฯ หลังถูกมือดีโพสต์เฟซด่าทอ

กระต่าย ศิวพร นางเอกหนัง “ร่าง ซ่อน แอบ” โร่ร้องกองปราบฯ หลังถูกมือดีโพสต์เฟซด่าทอ

4 กรกฎาคม 2019
0

      วันนี้​ วัน​พฤหัสบดี​ที่ 4 ก.ค.62​ เวลา 13.30 น.ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) : น.ส.ศิวพร จันทร์ปรุง หรือ กระต่าย นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “ร่าง ซ่อน แอบ” (WHO? WHY? WHERE?) เดินทางเข้าพบ​ ร้อยตำรวจ​เอก​ ปราโมทย์ ศุขศรีไพศาล รองสารวัตร​สอบสวน​กอง​กำ​กับการ​ 1​ กอง​บังคับการ​ปราบปราม​ (รองสว.สอบสวน กก.1 บก.ป.)​ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับบุคคลกลุ่มหนึ่งจำนวนประมาณ 6-7 คน ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ หมิ่นประมาท หลังถูกกลุ่มบุคคลดังกล่าวนำรูปภาพไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊คในเชิงเสียหายจนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การเป็นนักแสดง

      น.ส.ศิวพรฯ กล่าวว่า ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ได้มีบุคคลกลุ่มหนึ่งจำนวนประมาณ 6-7 คน นำรูปภาพของตนไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊คพร้อมกับระบุข้อความในเชิงด่าทอต่างๆนานา จนทำให้ตนได้รับความเสียหาย ซึ่งทันทีที่ทราบเรื่องตนก็ได้พยายามตรวจสอบว่ากลุ่มบุคคลเหล่านี้เป็นใคร จนมาทราบว่าเป็นอดีตหุ้นส่วนที่เคยร่วมทำธุรกิจขายของออนไลน์กับพี่สาวของตนก่อนจะมามีปัญหาขัดแย้งกันในช่วงหลัง เป็นผู้โพสต์ แต่ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องนำตนไปเกี่ยวข้องด้วย ทั้งๆที่ตนไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหาขัดแย้งกับพวกเค้าเป็นการส่วนตัว ด้วยเหตุนี้จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานมาเข้าแจ้งความกับทางกองปราบฯ​ ในวันนี้เพื่อเอาผิดกับบุคคลกลุ่มนี้ตามขั้นตอนของกฎหมาย ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ หมิ่นประมาท เพราะการกระทำของพวกเค้าส่งผลกระทบต่อภาพพจน์ของตนเป็นอย่างมาก

      เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ได้รับเรื่องพร้อมกับสอบปากคำ น.ส.ศิวพรฯ ก่อนจะประสานส่งต่อเรื่องดังกล่าวไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เนื่องจากเป็นการกระทำผิดผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของ บก.ปอท.

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!