ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม ครูหื่นขยี้กามหลาน ม.3 ยังปากแข็ง คุมตัวส่งศาลนครพนม ฝากขัง ชี้โทษหนักจำคุกตลอดชีวิต

นครพนม ครูหื่นขยี้กามหลาน ม.3 ยังปากแข็ง คุมตัวส่งศาลนครพนม ฝากขัง ชี้โทษหนักจำคุกตลอดชีวิต

29 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/Rz_NTopHhV4

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมนายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 52 ปี พนักงานราชการ ปฏิบัติหน้าที่เป็นครูสอนการงานอาชีพ สอนนักเรียนชั้น ม.1-ม.6 วิชาอาชีพเกษตรอุตสาหกรรม โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ได้ที่บ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบาสพาสสายนครพม-ท่าอุเทน ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 พ.ค.ในข้อหา

  • กระทำเชารำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
  • กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
  • กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขันขืนได้
  • กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศลวงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องทุกข์จากนายน้อย (สามสมมุติ) มารดา ด.ญ.นิด (นามสมมุติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งว่า ถูกนายวีระชัย ข่มขืน ด.ญ.นิด หลานสาว ตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 จนถึงชั้น ม.3 นาน 3 ปีในบ้านพักผู้ต้องหาในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยข่มขู่เด็กว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จะไม่ได้เรียน กระทั่งถูกจับกุมที่บ้านพักต่อหน้าภรรยา เบื้องต้นนายวีระชัย ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ด้าน ผอ.โรงเรียนต้นสังกัดสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้า วันที่ 29 พ.ค. หลังนายวีระชัย ถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.เมืองนครพนม ยังคงมีญาติและเพื่อนนายวีระชัย ได้ซื้อข้าวกล่องจากร้านสะดวกซื้อมาให้ครูโรงเรียนชื่อดังรายนี้ แต่นายวีระชัย บอกว่าญาติได้ซื้อมาให้รับประทานแล้ว

ต่อมา ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี นำตัวนายวีระชัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม มี พ.ต.ท.คำดี เฮียงบุญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน ร่วมสอบปากคำเพิ่มเติม มีทนายความมาร่วมรับฟังด้วย ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ผู้ต้องหายังคงยืนกรานให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่จึงรวมรวบพยานหลักฐาน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีอัตราโทษสูง 20 ปี และจำคุกตลอดชีวิต ก่อนนำตัวนายวีระชัยซึ่งได้นำผ้าขาวม้าคลุมศีรษะขณะเดินลงจาก สภ.เมืองนครพนม เพื่อหลบเลี่ยงไม่ให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ มี ร.ต.อ.(หญิง) จุฬารัตน์ พนักงานสอบสวน นำตัวส่งฟ้องฝากขังต่อศาลจังหวัดนครพนม

พ.ต.ท.คำดี กล่าวว่า แม้นายวีระชัย จะปฏิเสธข้อกล่าวหาก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องที่จะปฏิเสธต่อสู้ในกระบวนชั้นศาล โดยมีอัตราโทษต่างกรรมต่างวาระ 21 กรรม มีอัตราโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต


ภาพ/ข่าว น็อต นคร เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!