ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม บุกจับ ครูหื่น ! ข่มขืน ด.ญ. ม.1 วัย 13 ปี มาราธอน 3 ปี ตร.นำหมายจับถึงบ้านพัก ต่อหน้าเมียถึงกับซีด

นครพนม บุกจับ ครูหื่น ! ข่มขืน ด.ญ. ม.1 วัย 13 ปี มาราธอน 3 ปี ตร.นำหมายจับถึงบ้านพัก ต่อหน้าเมียถึงกับซีด

29 พฤษภาคม 2020
0

นครพนม บุกจับ ครูหื่น ! ข่มขืน ด.ญ.ม.1วัย 13 ปี มาราธอน 3 ปี ตร.นำหมายจับถึงบ้านพัก ต่อหน้าเมียถึงกับซีด

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 พ.ค.พ.ต.อ.วรเพชร เพชรบรม ผกก.สภ.เมืองนครพนม สั่งการให้ พ.ต.ท.จีรุฎฐ์ พิมพา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครพนม และ ร.ต.อ.ศักดิ์ดา ต้นจันทน์ รอง สวป.ช่วยราชการชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดนครพนม ที่ จ 59/2563 ลงวันที่ 28 พ.ค. 2563 เข้าจับกุมนายวีระชัย คำแพงดี วัย 52 ปี ครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นคร พนม ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนสายบายพาสสายนครพนม-ท่าอุเทน ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม ในข้อหา

  • กระทำเชารำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
  • กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยิน ยอมหรือไม่ก็ตาม
  • กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น ซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขันขืนได้
  • กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น ซึ่งมิใช่อวัยวะเพศลวงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

สืบเนื่องจากวันที่ 16 พ.ค. นางน้อย (นามสมมุติ) มารดา ด.ญ.นิด (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในนครพนม เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.(หญิง) จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ว่าขณะนั้น ด.ญ.นิด ลูกสาวกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 ถูกนายวีระชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงและเป็นครูโรงเรียนดังกล่าวด้วย บุกข่มขืนกระทำชำเราในบ้านพักตนเอง เป็นเวลานานถึง 3 ปี โดยช่วงไม่มีใครอยู่ในบ้าน

นางน้อย แม่ของ ด.ญ.นิด กล่าวต่อว่า หลังจากนายวีระชัย ผู้ต้องหาหลังข่มขืนเสร็จแล้วยังได้พูดข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟัง มิเช่นนั้นจะไม่ได้เรียนหนังสืออีก ด้วยความกลัวจะไม่ได้เรียนหนังสือต่อจึงปิดปากเงียบ จนกระทั่งถูกนายวีระชัย ล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำ ต่อมาวันที่ 16 พ.ค. ขณะ ด.ญ.นิด กำลังเล่นไลน์คุยกับยายที่อยู่ จ.นครราชสีมา โดยมีญาติผู้หญิงในวัยเดียวร่วมคุยไลน์ด้วย ซึ่งนายวีระชัยได้เปิดประตูห้องเข้ามาพูดและตะคอกกล่าวหาว่า ด.ญ.นิดไลน์สดคุยกับผู้ชาย ด้วยความหึงหวงนายวีระชัย ผู้เป็นลุงแสดงอาการไม่พอใจ จึงทำให้ญาติถามว่าทำไมลุงดุจัง ด.ญ.นิดจึงหลุดปากพูดต่อว่าไปว่ายังเจอหนักยิ่งกว่านี้อีก

นางน้อย กล่าวต่อไปว่า ด้วยความสงสัยญาติตนนั้นได้เค้นถามจน ด.ญ.นิด ปิดปากเล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟัง ญาติจึงนำเรื่องไปเล่าให้นางน้อยผู้เป็นแม่ฟัง และรีบเดินทางจาก อ.ปักธง ชัย จ.นครราชสีมามาถึง จ.นครพนม ก่อนนำตัวลูกสาวไปเค้นสอบถามจนได้ความจริงว่า ด.ญ.นิด ลูกสาวถูกนายวีระชัยกระทำย่ำยี จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ญ.นิด ผู้เสียหาย ไปที่ รพ.นครพนม ตรวจหาร่องรอยการถูกกระ ทำชำเรา เบื้องต้นพบมีการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง นางน้อยจึงรีบนำลูกสาวกลับ จ.นครราช สีมา เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ จึงเดินทางไปสอบปากคำ ด.ญ.นิด ต่อหน้าสหวิชาชีพ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งนำมาสู่การขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนครพนม จับกุมนายวีระชัย ได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวีระชัย ครูหื่นกามรายนี้ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ว่ามีประวัติหรือเกี่ยวข้องในคดีลักษณะเดียวกันหรือไม่ ก่อนจะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ พ.ต.ท.จีรุฎฐ์ และ ร.ต.อ.ศักดิ์ดา นำหมายศาลจังหวัดนคร พนม เข้าจับกุมนายวีระชัย ขณะนุ่งผ้าเช็ดตัวต่อหน้าออกมาพบเจ้าหน้าที่หน้าบ้านพัก ซึ่งนายวีระชัยถึงกับหน้าถอดสี โดยภรรยานายวีระชัยรู้สึกเสียใจที่ได้กระทำย่ำยีข่มขืนหลานตนเองได้ลงคอ


ภาพ/ข่าว. น็อต นคร เทพพนม ร ายงาน

error: Content is protected !!