ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – หนุ่ม อบต.โอด ถูกคนร้ายขโมยรถจยย. หายเข้ากลีบเมฆ

นนทบุรี – หนุ่ม อบต.โอด ถูกคนร้ายขโมยรถจยย. หายเข้ากลีบเมฆ

28 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/in5qCW3BtE0

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายอมรพงศ์ ธรรมเนียม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/14 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี อาชีพพนักงานจัดเก็บขยะของ อบต.บางกร่าง จ.นนทบุรี ว่ารถ จยย.ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขโมยไป โดยจอดไว้ภายในหมู่บ้านศิริวรรณ 1 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายมากัน 2 คน สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบทั้งคู่ ขับขี่รถจยย. ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน เข้ามาก่อเหตุเวลาประมาณ 05.31 น. จากนั้นเวลาประมาณ 05.36 น.คนร้ายทั้งคู่ได้ขับรถจยย. ออกมาจากหมู่บ้านจำนวน 2 คัน คันละ 1 คน โดยเลี้ยวขวาขับออกไปทางถนนบางกรวย-ไทรน้อย มุ่งหน้าไปทางวงเวียนไปรษณีย์บางใหญ่

ทางด้าน นายอมรพงศ์ ธรรมเนียม ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค.63 เวลา 04.30 น.ตนขับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีขาวดำ ทะเบียน 9 กร 2759 กรุงเทพมหานคร มาจอดไว้ภายในหมู่บ้านศิริวรรณ 1 และได้ไปทำงานเก็บขยะตามปกติ หลังจากทำงานเสร็จ ได้กลับมาที่รถ จยย.เวลาประมาณ 06.30 น. ปรากฎว่ารถหายไปแล้ว จึงได้ตรวจสอบภาพกล้องวง จรปิดที่ อบต.บางกร่าง พบคนร้ายเป็นชายมากัน 2 คน ขับหายไปจากกล้องวงจรปิดประ มาณ 5 นาที่ จากนั้นคนร้ายทั้งคู่ได้พากันขับขี่รถ จยย.ออกมา 2 คัน คันละ 1 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรถของตน

นายอมรพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า ตนซื้อรถคันนี้ในราคา 50,000 บาท ผ่อนมาแล้วทั้งหมด 9 งวด เหลืออีก 15 งวด แต่กลับมาถูกคนร้ายขโมยไป ประกันรถหายก็หมด ไฟแนนซ์ก็ไม่รับผิดชอบ ต้องผ่อนแต่กุญแจ ไม่มีรถใช้งาน ตอนนี้ต้องอาศัยนั่งรถจยย.ของเพื่อนร่วมงานมาทำ งาน ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนบอกว่าให้ระวังโจรขโมยรถ แต่ตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเอง สุดท้ายนี้อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด จะได้ไม่ต้องไปก่อเหตุทำให้ใครเดือดร้อนแบบนี้กับใครอีก


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!