ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด-คลองใหญ่ โรงเรียนบ้านคลองจาก จัดกิจกรรมให้นักเรียนที่ยากจน-คนพิเศษแบบมีเงื่อนไขภายใต้การการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

ตราด-คลองใหญ่ โรงเรียนบ้านคลองจาก จัดกิจกรรมให้นักเรียนที่ยากจน-คนพิเศษแบบมีเงื่อนไขภายใต้การการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

28 พฤษภาคม 2020
0

ตราด/คลองใหญ่โรงเรียนบ้านคลองจากจัดกิจกรรมให้นักเรียนที่ยากจนคนพิเศษแบบมีเงื่อนไขภายใต้การการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่อาคารสีชมพูโรงเรียนบ้านคลองจาก นายสมชาย ศรีสรวล ผอ. โรงเรียนบ้านคลองจาก ให้การต้อนรับนายอาภากร เจริญผล นายกอบต.คลองใหญ่-เลขานุ การ อบต., นายยงยุทธ มีสุภา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านคลองจาก ร่วมด้วยคณะครูอาจารย์ได้ให้การต้อนรับ โดยมีนายอาภากร เจริญผล นายกอบต. คลองใหญ่ เป็นประธานในพิธีมอบข้าวสาร-อาหารแห้ง จำนวน 33 ชุด ให้กับนักเรียนที่ยากจนคนพิเศษ

โดยมีเงื่อนไขภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อช่วยเหลือนักเรียนทุนเสมอภาคที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 33 ชุด ซึ่งทางโรงเรียนบ้านคลองจากเป็นสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด จึงได้ให้นายอาภากร เจริญผล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองใหญ่เป็นประธาน ในการมอบข้าวสารอาหารแห้งให้แก่นักเรียน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนที่ยากจนคนพิเศษแบบมีเงื่อนไขภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!