ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – วงจรปิดจับภาพ 2 สามี-ภรรยา ขี่จยย. โดนเก๋งปาดหน้าชนคว่ำ หวิดดับ

นนทบุรี – วงจรปิดจับภาพ 2 สามี-ภรรยา ขี่จยย. โดนเก๋งปาดหน้าชนคว่ำ หวิดดับ

27 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/C2CgyjVvs78

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 27 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ถนนเเจ้งวัฒนะ ใกล้ทางขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถ ยนต์เก๋ง มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ขณะเดียวกันได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านกลุ่มไลน์กันเป็นจำนวนมาก

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 63 เวลา 11.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาวดำ ทะเบียน 1 กฎ 5543 กาฬสินธุ์ ขับขี่มากัน 2 คน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายนันธพงศ์ ชัยบัญดิษฐ์ อายุ 24 ปี เป็นผู้ขับขี่ อีกรายคือนาง สาวกรรณิการ์ ณนาราช อายุ 24 ปี เป็นผู้ซ้อนท้าย ขับมาบนถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด จากนั้นมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กข 9596 กรุงเทพ มหานคร ขับมาเลนขวาสุดด้วยความเร็วแล้วเกิดเปลี่ยนเลนส์เพื่อจะขึ้นทางด่วนอย่างกะทัน หันทำให้ผู้ขับขี่รถ จยย.ที่ขับมาในช่องทางซ้ายสุดเบรคไม่ทัน ชนเข้ากลางลำของรถเก๋งอย่างจัง โดยร่างของผู้ขับขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นลงมานอนอยู่ที่พื้นได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ล่าสุดอาการปลอดภัย

ทางด้าน น.ส.กรรณิการ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนและแฟนหนุ่มได้ขับขี่รถ จยย.เพื่อที่จะไปเดินเล่นที่ห้างแห่งหนึ่งย่านถนนเเจ้งวัฒนะ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งขับมาปาดหน้ารถ จยย.ของตนอย่างกระทันหัน จึงทำให้แฟนเสียหลักชนกับรถเก๋งเข้าอย่างจัง ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเอง ซึ่งในขณะที่รถล้ม ตนยังรู้สึกตัวแต่มีความรู้สึกเหมือนจะวูบอยู่ตลอดเวลา จึงพยายามเรียกสติตัวเองให้อย่าวูบหลับไป ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ มือขวา แขนซ้าย หัวไหล่ซ้าย และหัวแตกเย็บ 2-3 เข็ม ส่วนทางคู่กรณีนั้นไม่ได้หลบหนีไปไหน และได้ลงมาช่วยเหลือตอนเกิดเหตุด้วย เบื้องต้นคู่กรณีได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ตนเป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท

สุดท้ายนี้อยากจะฝากถึงผู้ขับขี่ที่ใช้รถ ใช้ถนนให้เคารพกฎจราจรอย่างดคร่งครัด อย่าประมาท ส่วนคนขับรถ จยย. ก็อยากให้สวมหมวกกันน็อคให้เรียบร้อย และส่วนคนที่ขับรถยนต์ก่อนจะเลี้ยวก็ให้ดูซ้าย ดูขวาให้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องมาเกิดอุบัติเหตุเหมือนตนอีก


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!