ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – เจ้าของร้านอาหารตั้งตู้ปันสุขคึกคัก ช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจ

นครนายก – เจ้าของร้านอาหารตั้งตู้ปันสุขคึกคัก ช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจ

24 พฤษภาคม 2020
0

เจ้าของร้านอาหารมีจิตใจอันเป็นบุญเป็นกุศล มีความเห็นใจตั้งตู้ปันสุขช่วยเหลือกันในยามยาก ได้ถูกจัดระเบียบและความร่วมมือกันเป็นอย่างดีทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับชุมชนและสังคมปัจจุบัน

ที่ร้านอาหาร “ครัวครูน้อม” หมู่ที่ 1 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยคุณวกุล เข็มนาคและผู้ใหญ่ณัฐพงษ์ แก่นใจเด็ด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ได้จัด “ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ” และช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจตกต่ำ ขาดรายได้ สร้างภาระให้กับครอบ ครัวในพื้นที่ โดยจัดทำตู้ปันสุข นำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในครัวเรือน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ผลไม้ พร้อมเงินสดช่วยเหลือรายละ 200 บาท โดยมีพรรคพวกเพื่อนๆ และบุคคลที่เคารพรัก รวมถึงผู้มีจิตศรัทธาได้นำของมามอบให้เพื่อใส่ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ กันอย่างต่อเนื่อง ช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชน จำนวน 300 ราย ที่ต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ทางคณะฯ ยังได้เดินทางไปที่วัดท่าชัย เพื่อมอบสิ่งของให้กับประชาชน และวัด พื้นที่หมู่ที่ 9 บ้านวังยาว ตำบลหินตั้ง จังหวัดนครนายก จำนวน 70 ราย รวมทั้งสิ้น 170 ราย ท่ามกลางประชาชน ต่างให้ความร่วมมือในการสวมหน้ากากผ้าอนามัย พร้อมแสกนไข้และ เจลล้างมือจากเจ้าหน้าที่กันอย่างเป็นระเบียบ ตามประกาศของทางราชการ สร้างความอบ อุ่นให้กับผู้ให้และผู้รับเป็นอย่างยิ่ง และในวันนี้ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณวกุล เข็มนาค ประชาชนต่างอวยพรและรับพรซึ่งกันและกัน ในบรรยากาศที่อบอุ่น สร้างความสุขให้กันทั้งสองฝ่าย


เนรมิต มงคลกิตติกานต์//ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!