ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # พิธีรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ พระราชทาน ณ รพ.มุกดาหาร

มุกดาหาร # พิธีรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ พระราชทาน ณ รพ.มุกดาหาร

23 พฤษภาคม 2020
0

มุกดาหาร # พิธีรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ พระราชทาน ณ รพ.มุกดาหาร

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 09.30 น. พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผบก.ภ. จว. มุกดาหาร ร่วมพิธีรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์พระราชทาน ด้วยพระบาทสมเด็จพระเจ้า อยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าๆ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อบรรเทาปัญหาการขาด แคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2563 ณ ห้องประชุมมโนรมย์ ชั้น 5 อาคารอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน โรงพยาบาลมุกดาหาร

จากนั้น เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร ได้นำสิ่งของมาร่วมใน”ตู้ปันสุข ” ที่ บริเวณด้านหน้าตึกโรงพยาบาล มุกดาหาร เพื่อช่วยเหลือ และแบ่งปัน ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมีการนำเครื่องอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องใช้ที่จำเป็น ส่วนผู้ที่เดือดร้อนก็จะสามารถมาหยิบของในตู้ไปได้เลย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผบก.ภจว.มุกดาหาร เล็งเห็นความเดือดร้อนของประชาชนชาว จว.มุกดาหาร จึงร่วมโอนเงินบริจาคในโครงการ “มุกดาหารไม่ทิ้งกัน” ตามมาตรการเยียวยาจากผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ตามนโยบายของทางจังหวัดมุกดาหาร.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!