ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – อยู่ไม่ถึงวันเกิดพรุ่งนี้ทหารสิบเอกควบมอเตอร์ไซด์ ชนท้ายรถกระบะดับ

ลพบุรี – อยู่ไม่ถึงวันเกิดพรุ่งนี้ทหารสิบเอกควบมอเตอร์ไซด์ ชนท้ายรถกระบะดับ

22 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/8B8W28AY6cI

วันที่ 22 พ.ค. 63 พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะที่ถนนสุระนารายณ์ สายโคกสำโรง-ม่วงค่อม หลักกิโลเมตรที่ 35-36 หมู่ที่ 12 ต.วังเพลิง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒถ-7596 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ระหว่างเส้นทึบกลางถนน ที่ท้ายรถมีร่องรอยการชนจนยุบ ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ นินจา สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพ ส.อ.ยศศักดิ์ จบดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 2 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงลายพรางทหาร สวมหมวกกันน็อค

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะ ให้การว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางเข้าเส้นทึบกลางถนนเพื่อที่จะรอเลี้ยวขวา ซึ่งมีรถแซงด้านซ้ายไปหลายคัน จู่ๆ จักรยานยนต์ ที่ ส.อ.ยศศักดิ์ จบดี ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายเสียงดังสนั่น จนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส.อ.ยศศักดิ์ เสียชีวิตคาที่ ซึ่งจากการตรวจสอบจากล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์ขับพุ่งชนอย่างเต็มแรงและจากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบว่า ส.อ.ยศศักดิ์ จบดี เกิดวันที่ 23 พ.ค. 2527 ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด แต่ต้องมาจบชีวิตก่อนวันเกิดเพียง 1 วัน

ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวน ได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งเพื่อติดต่อญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


กฤษณ์ ลพบุรี

error: Content is protected !!