ข่าวใหม่อัพเดท » ประชุมเพลิงศพของ คุณพ่อ อุดร คำเสียง ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคชราที่ ร.พ. บางละมุง ด้วยอายุ 84 ปี ที่เมรุ วัดธรรมสามัคคี

ประชุมเพลิงศพของ คุณพ่อ อุดร คำเสียง ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคชราที่ ร.พ. บางละมุง ด้วยอายุ 84 ปี ที่เมรุ วัดธรรมสามัคคี

22 พฤษภาคม 2020
0

ประชุมเพลิงศพของ คุณพ่อ อุดร คำเสียง ผู้วายชนม์ ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคชรา ที่โรงพยาบาลบางละมุง ด้วยอายุ 84 ปี ที่เมรุ วัดธรรมสามัคคี

เมื่อเวลา 15 .30 น. ของคืนวันที่ 21 พฤษภาคม ที่เมรุวัดธรรมสามัคคี ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมให้กับศพ คุณพ่อ อุดร คำเสียงผู้วายชนม์ ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคชรา ที่โรงพยาบาลบางละมุง ด้วยอายุ อายุ 84 ปี หลังจากบุตรหลานได้กำหนดบำเพ็ญกุศลศพและสวดพระอภิธรรมศพของ คุณพ่ออุดร คำเสียง ผู้วายชนม์ จำนวน 5 คืนครบแล้ว

ในวันนี้ได้มีการประชุมเพลิงศพนายวันชัย เหรียญปรีชา โดยที่มีบรรดาแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ สมาชิกสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางละมุง และสมาชิกกต.ตร.สภ.หนองปรือ สมาชิกชมรมเพื่อนห่วงเพื่อนพร้อมผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชนและญาติพี่น้อง พร้อมทั้งผู้ที่รู้จักมักคุ้นและผู้ที่เคารพนับถือกับครอบครัวผู้วายชนม์ ได้เข้าร่วมไว้อาลัยในการบำเพ็ญกุศลเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก

พิธีประชุมเพลิงเริ่มจากทอดผ้าบังสุกุลของแขกผู้มีเกียติตามลำดับจนก่อนถึงประธานประชุมเพลิงฝ่ายฆราวาสมีการกล่าวประวัติของผู้วายชนและยืนไว้อาลัย แก่ผู้วายชนเป็นเวลา 1 นาที ต่อมา นายประชา นาคอาทิตย์ อดีตผู้บัญชาการเรือนจำธัญญะบุรี จ.ปทุมธานี ประธานฝ่ายฆารวาสถวายผ้าบังสุกุลและประชุมเพลิง พระครูพิศาลจริยากร เจ้าคณะ ต.นาเกลือ เจ้าอาวาสวัดธรรมสามัคคี ประธานฝ่ายสงฆ์ด้ขึ้นพิจารณาผ้าไตรบังสุกุลจุ ดไฟประชุมเพลิงตามด้วยพระภิกษุสงฆ์วางดอกไม้จันพร้อมทั้งแขกเหรื่อได้ทยอยกันขึ้นวางดอกไม้จัน และญาติพี่น้องได้ยืนขอบคุณแขกพร้อมมอบของชำร่ยวแก่แขกเหรื่อที่มาร่วมพิธีประชุมเพลิงศพคุณพ่อ อุดร คำเสียงผู้วายชนม์

ในครั้งนี้ บริษัท T.M.N.เคเบิลทีวี พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานทุกคน ขอไว้อาลัยแก่ผู้วายชนเป็นครั้งสุดท้ายและแสดงความเสียใจแก่ลูกหลานและญาติมิตรที่เสียคนในครอบครัวโดยไม่มีวันกลับ


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา /รายงาน

error: Content is protected !!