ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – ชายแดนตําบลหาดเล็ก จัดโครงการ “นํ้าใจกองทุนหมู่ 4 บ้านหาดเล็ก สู้ภัยโควิด-19”

ตราด – ชายแดนตําบลหาดเล็ก จัดโครงการ “นํ้าใจกองทุนหมู่ 4 บ้านหาดเล็ก สู้ภัยโควิด-19”

22 พฤษภาคม 2020
0

ชายแดนตําบลหาดเล็ก จัดโครงการ “นํ้าใจกองทุนหมู่ 4 บ้านหาดเล็ก สู้ภัยโควิด-19” ได้จัดกิจกรรมมอบถุงยังชีพให้แก่สมาชิกกองทุนหมู่บ้าน จำนวน 60 ชุด พร้อมเงินถุงอีก จำนวน 30,000 บาท

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณสถานที่หมู่ 4 บ้านหาดเล็ก จ.ตราด นายพีระ การุญ นายอํา เภอคลองใหญ่ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “นํ้าใจกองทุนหมู่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านหาดเล็ก” โดยมี นายสมประสงค์ ช่อลัดดา ประธานกองทุนหมู่บ้านที่ 4 บ้านหาดเล็ก ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ น.ท.นิรุจน์ สุศรี ผบ.ฉก.นย.182 บ้านหาดเล็ก นายวิชัย กิมสร้อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านหาดเล็ก พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกกอง ทุนหมู่บ้านเข้าร่วมจัดกิจกรรมมอบถุงกองทุนหมู่บ้าน จำนวน 60 ชุด ให้กับสมาชิกกอง ทุนหมู่บ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตั้งจุดคัดกรองสมาชิกที่เข้ารอรับสิ่งของ รวมทั้งการจัดแถวเว้นระยะห่างตามมาตรการป้องกันปัญหาป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

สำหรับการจัดกิจกรรมมอบมอบถุงกองทุนหมู่บ้านในครั้งนี้ตามโครงการนํ้าใจกองทุนหมู่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านหาดเล็ก เป็นการช่วยเหลือสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนสถาน การณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยเป็นการมอบข้าวสาร ถุงละ 5 กก., บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง, น้ำดื่ม, น้ำตาล, นํ้ามันพืช พร้อมด้วยรับมอบเงินอีกคนละ 500 บาท จํานวน 30,000 บาท ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านจํานวน 60 คน ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID – 19 ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิตให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านตําบลหาดเล็กหมู่ที่ 4 บ้านหาดเล็ก ดังกล่าวเป็นไปเรียบร้อยด้วยดี ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID – 19 ในพื้นที่หมู่ 4 บ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!