ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – ปั่นนํ้าใจไม่ทิ้งชุมชน โครงการ “จัดหาสินค้าอุปโภค-บริโภค” เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในชุมชน สหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงคลองใหญ่ จำกัด

ตราด – ปั่นนํ้าใจไม่ทิ้งชุมชน โครงการ “จัดหาสินค้าอุปโภค-บริโภค” เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในชุมชน สหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงคลองใหญ่ จำกัด

22 พฤษภาคม 2020
0

ปั่นนํ้าใจไม่ทิ้งชุมชน โครงการ “จัดหาสินค้าอุปโภค-บริโภค” เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในชุมชน สหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงคลองใหญ่ จำกัด ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด จํานวน 42 ชุด ได้จัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ตามโครงการฯ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลา 09.30 น. ที่บริเวณสหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงคลองใหญ่ จํากัด โดยมีนายภูสิต กิจนุเคราะห์ ประธานกรรมการสหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงคลองใหญ่ จำกัด พร้อมด้วยรองประธาน เลขานุการ คณะกรรมการและสมามาชิกสหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงคลองใหญ่ จำกัด ได้ร่วมกันปั่นนํ้าใจไม่ทิ้งชุมชน จัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 42 ชุด ให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) โดยได้มีทางเจ้าหน้าที่สหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงจังหวัดตราดเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีเจ้าหน้าที่ในชุมชนตั้งจุดคัดกรองประชาชนในชุมชนที่เข้ารอรับสิ่งของ รวมทั้งการจัดแถวเว้นระยะห่าง ตามมาตรการป้องกันปัญหาป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

สำหรับการจัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ตามโครงการจัดหาสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในชุมชนตําบลคลองใหญ่ โดยการมอบ ข้าวสาร, ปลากระป๋อง ไข่ไก่, น้ำดื่ม, และนํ้ามันพืช เป็นต้น ให้กับประชาชนในชุมชนสหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงคลองใหญ่ จำกัด เนื่องด้วยปัจจุบันเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และผลกระทบจาก COVID – 19 รวมทั้งได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนในชุมชนเป็นวงกว้างรวมทั้งครอบครัว ซึ่งไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติได้ เพื่อเป็นการหารายได้มาเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวจึงทําให้เกิดปัญหาความเดือดร้อน

ซึ่งสหกรณ์เป็นสถาบันที่มีหลักการ อุดมการณ์ และวิธีการสหกรณ์ เพื่อเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเอื้ออาทรต่อชุมชน ในการดําเนินงานของสหกรณ์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างปัญหาต่อคุณภาพชีวิตและในการดํารงชีพของประชาชน ว่าด้วยการใช้ทุนเพื่อสาธารณประโยชน์ พศ.2561 เพื่อเป็นทุนในการดําเนินกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวกับหรือเนื่องในการจัดให้สําเร็จตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณประโยชน์และมีมติที่ประชุมคณะกรรมการการดําเนินการของสหกรณ์บ้านมั่นคงคลองใหญ่ จำกัด ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID – 19 ถึงครัวเรือน ในชุมชนต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!