ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​น้อย” ขี่รถจยย.นำขบวนยานพาหนะที่บรรจุ​สิ่ง​ของ ไปมอบให้กับ ผู้​สูงอายุ​ ผู้ป่วย​ติด​เตียง​ ในเขต​พื้นที่​ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี​

“บิ๊ก​น้อย” ขี่รถจยย.นำขบวนยานพาหนะที่บรรจุ​สิ่ง​ของ ไปมอบให้กับ ผู้​สูงอายุ​ ผู้ป่วย​ติด​เตียง​ ในเขต​พื้นที่​ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี​

21 พฤษภาคม 2020
0

“บิ๊ก​น้อย” ขี่รถจยย.นำขบวนยานพาหนะที่บรรจุ​สิ่ง​ของ ไปมอบให้กับ ผู้​สูงอายุ​ ผู้ป่วย​ติด​เตียง​ ในเขต​พื้นที่​ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี​

วันที่​ 20 พ.ค. 63 เวลา 10.00 น. : พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ ผบก.ภ.จ.สิงห์บุรี​ พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.สุทธิ​ศักดิ์ วัน​ที​ รอง ผบก.ภ.จ.สิงห์บุรี หน.สภ.ในสังกัด, พ.ต.อ.นัฎ​ฐ​พงษ์​ ศรี​เพ็ญ​ประภา​ ผ​กก.ฝอ.ฯ ร่วมกับ คณะ กต.ตร.จังหวัดสิงห์บุรี ได้ร่วมกันมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค​ (ข้าวสาร,ไข่ไก่, ปลากระป๋อง, น้ำปลา, น้ำพริกเผา, น้ำตาล, มาม่า, น้ำมันพืช,น้ำดื่ม, แอลกอฮอล์ และหน้ากากผ้า)​

โดยบรรจุเป็นถุงยังชีพพร้อมเงินช่วยเหลือ​ รวมทั้งสิ้น 454 ชุด ให้แต่ละ สภ.ในสังกัด นำไปแจกจ่ายให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้มีฐานะยากจน และผู้ประสบปัญหาสังคม ตามโครงการ”รับอาหารฟรีครับ” ของ ผบ.ตร. เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ณ ห้องประชุม อบจ.สิงห์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

จากนั้น ผบก.ภ.จ.สิงห์บุรี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์​ (จราจร) เพื่อนำขบวนยานพาหนะที่บรรจุ​สิ่ง​ของบรรจุถุงยังชีพ ไปมอบให้กับ ผู้​สูงอายุ​ ผู้ป่วย​ติด​เตียง​ ในเขต​พื้นที่​ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี​


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!