ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม บริษัทเมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด ให้จังหวัดนครพนม นำไปมอบให้พี่น้องประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด -19

นครพนม บริษัทเมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด ให้จังหวัดนครพนม นำไปมอบให้พี่น้องประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด -19

20 พฤษภาคม 2020
0

บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด( มหาชน) มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด ให้จังหวัดนครพนม นำไปมอบให้พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19

วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดนครพนม (หลังใหม่ ) เวลา 10.00 น. นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ให้การต้อนรับและรับมอบ ถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด จากบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด มหาชน โดยมีนายชูชาติ เพชรอำไพ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด มหาชน มอบหมายให้นายวิวรรษ ไมตระรันต์ ผู้จัดการสาขานครพนม พร้อมคณะนำมามอบให้จังหวัดนครพนม เพื่อนำไปมอบให้พี่น้อง ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ที่ทั่วโลก ทั่วประเทศ รวมถึงจังหวัดนครพนมที่ได้รับผลกระทบ

และนำไปมอบให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครพนม ที่เดินทาง กลับาจากจังหวัดภูเก็ต ตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อกักตัวเองในสถานที่พัก (Home Quarantine) รอดูอาการ 14 วัน เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนจังหวัดนครพนม ถึงมาตรการการเฝ้าระวังและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดนครพนมแล้ว ยังเป็นการออกไปรับฟังข้อมูลผู้ได้รับผลกระทบจาการขาดรายได้ เพื่อจะได้นำไปหาแนวทางการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชนดังกล่าวต่อไป โดยมีนายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม/รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม นางสาวสรินรัตน์ เกิดสกุลรุ่งโรจน์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดนครพนม ร่วมให้การต้อนรับและรับมอบ

ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม กล่าวขอขอบคุณนายวิวรรษ ไมตระรันต์ ผู้จัดการสาขานครพนม พร้อมคณะในการนำถุงยังชีพมามอบให้จังหวัดนครพนมในครั้งนี้


ภาพ/ข่าว หนุ่ม ปชส. เทพพนม รายงาย

error: Content is protected !!