ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม – สลด !! หลานพายายซ้อน จยย. กระบะชนดับ ลากร่าง-รถขาดครึ่ง ดับสยอง 1 สาหัส 1

นครพนม – สลด !! หลานพายายซ้อน จยย. กระบะชนดับ ลากร่าง-รถขาดครึ่ง ดับสยอง 1 สาหัส 1

17 พฤษภาคม 2020
0

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 16 พ.ค. ร.ต.อ.ชม ชูรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ถนนปากทางเข้าศูนย์อพยพลาว บ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม กู้ชีพ 1669 รพ.ค่ายพระยอดเมืองขวาง และรถกู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง

ที่เกิดเหตุถนน 4 เลน ทล.22 สายนครพนม-สกลนคร จุดยูเทิร์นฝั่งขาออกตัวเมือง ถนน พบรถยนต์กระบะปิคอัพยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีขาว ทะเบียน บพ 7373 กาฬสินธุ์ สภาพหน้ารถพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนรถปลิดกระจัดกระจาย สภาพหงายท้องตะแคงข้าง มีนายกิตติศักดิ์ คิดอ่าน อายุ 30 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ คนขับ เป็นช่างช่อมเครื่องจักร หจก.ประชาพัฒน์ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ

ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน กนย 3 นครพนม สภาพรถพังยับเยินล้อหน้าพับเป็นเลขแปด ตัวรถขาดครึ่ง ใกล้กันพบศพนางเกลี้ยน คำเพชรดี วัย 63 ปี ชาวบ้านเทพพนม หมู่ 8 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม สภาพศพนอนหงาย ข้อเท้าซ้ายและขวยาขาด 2 ข้าง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตใต้ป้ายสัญญาณชี้บอกทาง สภาพป้ายหักบิดงอ ส่วนคนขับรถ จยย.ทราบชื่อ น.ส.มิลค์ ภางาม อายุ 16 ปี หลานสาวนางเกลี้ยน ผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส รถกู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่ รพ.นครพนม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะโตโยต้าวีโก้ที่มีนายกิตติศักดิ์ มีเพื่อนคนงานนั่งคู่มาเบาะข้าง หลังจากซ่อมรถบดและรถเกรดของบริษัทดังกล่าว ซึ่งมารับเหมาก่อสร้างถนนทาง หลวง เลนที่ อ.ท่าอุเทน จะมุ่งหน้ากลับ อ.สมเด็จ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถ จยย.พบ น.ส. มิลค์ ขับซ้อนนางเกลี้ยนผู้ตายและยายมาจากบ้านเทพพนม จะไปซื้อกับข้าวตลาดสดบ้านนาโพธิ์ อาจเลี้ยวตัดหน้ารถกระบะที่ขับชิดเลนขวา ก่อนชนลากรถ จยย.ผู้ตายและผู้บาดเจ็บไกล 50 เมตร ก่อนถูกรถทับร่างเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ขณะเกิดเหตุได้มีนางเพลิน ลาจันทร์ วัย 52 ปี บุตรสาวนางเกลี้ยน ผู้ตายและมารดา น.ส.มิลค์ ได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุ เมื่อพบศพผู้เป็นมารดาได้ร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ ก่อนรีบเดินทางไปที่ รพ.นครพนม เพื่อดูอาการบุตรสาวที่บาดเจ็บสาหัส ต่อมาได้มีบุตรชายนางเกลี้ยน ซึ่งเลิกงานมาดูศพผู้เป็นมารดา สร้างความเศร้าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็น


ภาพ/ข่าว น็อต นคร เทพพนม สุดสาคร บุญปก รายงาน

error: Content is protected !!