ข่าวใหม่อัพเดท » ทหารนาวิกโยธิน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนสมาชิกกลุ่มศิลปาชีพทอผ้า พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี

ทหารนาวิกโยธิน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนสมาชิกกลุ่มศิลปาชีพทอผ้า พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี

15 พฤษภาคม 2020
0

หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน และพบปะ สมาชิกกลุ่มศิลปาชีพทอผ้าบ้านละเวง, กลุ่มศิลปาชีพทอผ้าบ้านสารวัน และกลุ่มศิลปาชีพทอผ้าบ้านไม้แก่น อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี เพื่อติดตามการดำเนินงานของกลุ่มทอผ้าทุกกลุ่มที่ได้สืบสานงานของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ซึ่งในแต่ละกลุ่มได้มีการต่อยอดสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยให้ประชาชนใช้เวลาว่างในการมาประกอบอาชีพ เพื่อเป็นรายได้เสริมให้กับครอบครัว

จากนั้น หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ลงพื้นที่ช่วยเหลือนายดี  พุฒคง อายุ 82 ปี ผู้ประสบอัคคีภัยเหตุเพลิงไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 4 หมูที่ 41 ตำบลไม้แก่น อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี โดยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ได้นำเงินสด เครื่องอุปโภค บริโภค นำมามอบให้กับครอบครัวของนายดี  พุฒคง เพื่อให้กำลังใจ

หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : southpeace

error: Content is protected !!