ข่าวใหม่อัพเดท » พสบ.จชต.รุ่นที่ 15 มอบเงินสนับสนุน THAI ARMY DELIVERY แก่ ทหารพราน จัดทำอาหารแจกจ่ายให้ประชาชนในช่วงโควิด-19

พสบ.จชต.รุ่นที่ 15 มอบเงินสนับสนุน THAI ARMY DELIVERY แก่ ทหารพราน จัดทำอาหารแจกจ่ายให้ประชาชนในช่วงโควิด-19

13 พฤษภาคม 2020
0

พสบ.จชต.รุ่นที่ 15 มอบเงินสนับสนุน THAI ARMY DELIVERY แก่ ทหารพราน จัดทำอาหารแจกจ่ายให้ประชาชนในช่วงโควิด-19

วันนี้ 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.45 น. ณ กองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ค่ายอิงคยุทธบริหาร อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 15 นำโดย นายเสถียร สินธทิพยากร ประธานชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 15 พร้อมด้วย พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5/ ที่ปรึกษาชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 15 ร่วมมอบเงินสนับสนุน จำนวน 150,000 บาท ให้แก่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 โดยมี พันเอก หาญพล เพชรม่วง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 และพันโท ธนวัฒน์ สายสกุลรัตน์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือประชาชนในที่เดือนร้อนได้รับผลกระทบในช่วงโรคโควิด-19 ระบาด ตาม โครงการ THAI ARMY DELIVERY มื้อนี้เพื่อคุณ ไม่ต้องสั่งเราก็ส่ง ด้วยการทำอาหารกล่อง พร้อมกับอินทผาลัม ใส่จักรยานยนต์ชุดเคลื่อนที่เร็ว ที่ดัดแปลงมาใช้ เป็นรถส่งอาหารให้ประชาชนตามหมู่บ้านพื้นที่ห่างไกล และมีฐานะยากจน ได้บริโภค และละศีลอดในห้วงเดือน รอมฎอน

นายเสถียร สินธทิพยากร ประธานชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 15 กล่าวว่า สำหรับเงินที่มอบให้แก่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 ในครั้งนี้ ถือเป็นการแบ่งปันช่วยเหลือกันในยามมีภัย เหตุผลที่เลือกมอบเงินให้แก่หน่วยดังกล่าวเนื่องจากได้ติดตามการทำงานของหน่วยเห็นว่าหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 แล 49 เป็นหน่วยที่ทำงานเข้าถึงประชาชนที่ด้อยโอกาสเดือดร้อนจริง และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของหน่วย

กิจกรรมในครั้งนี้หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ได้จัดแสดงสาธิตการขับมอเตอร์ไซค์วิบากเคลื่อนที่เร็วที่พร้อมไปหาประชาชนในทุกสภาพพื้นที่ แม้ว่าหนทางจะยากลำบาก รวมถึงการแสดงสาธิตการล้างมือซึ่งชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 15 ได้ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ทางคณะยังได้ไปเยี่ยมชม การตัดเย็บหน้ากากอานามัยป้องกันโควิด-19 โดยฝีมือทหารพรานหญิง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ที่ตัดเย็บเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนเพื่อใส่ป้องกันโรคโควิด-19 อีกด้วย

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!