ข่าวใหม่อัพเดท » มอบถุงยังชีพ เติมตู้ปันสุข แบ่งปันกำลังใจ แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบช่วงโควิด – 19

มอบถุงยังชีพ เติมตู้ปันสุข แบ่งปันกำลังใจ แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบช่วงโควิด – 19

13 พฤษภาคม 2020
0

มอบถุงยังชีพ เติมตู้ปันสุข แบ่งปันกำลังใจ แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบช่วงโควิด – 19

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 19.00 น. พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และนายสาโรช กาญจนพงศ์ ปลัดจังหวัดยะลา ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ในพื้นที่ ชุมชนตลาดเกษตร, ชุมชนมณโฑ และชุมชนวัดยะลาธรรมมาราม อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อน และสร้างขวัญกำลังใจ ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำข้าวสารอาหารแห้งร่วมแบ่งปันใส่ “ตู้ปันสุข” ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชนหน้าศูนย์แม่และเด็ก, ชุมชนหลังวัดเมืองยะลา, ชุมชนมณโฑ และชุมชนตลาดเสรี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ได้นำกลับไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน

พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา กล่าวว่า ได้นำถุงยังชีพมามอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ในเขตเทศบาลนครยะลา รวมทั้งนำสิ่งของอุปโภคบริโภค – บริโภคมาร่วมใส่ “ตู้ปันสุข” ที่หน่วยเฉพาะกิจยะลาประสานความร่วมมือแต่ละชุมชนในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา จัดตั้งตู้ปันสุขในชุมชน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาด ซึ่งในจังหวัดยะลามีชุมชนกว่า 40 ชุมชน อยากให้ทุกชุมชนร่วมกันตั้งตู้ปันสุขเพื่อจะได้ช่วยเหลือผู้ที่ยากลำบาก และยังช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีในชุมชนได้ หลังจากนี้จะลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง และนำสิ่งของมาเติมตู้ปันสุขอย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

ด้าน นางเกสร ปทุมวัน ประธานชุมชนหลังวัดเมือง กล่าวว่า หลังจากได้รับการประสานจากหน่วยเฉพาะกิจยะลาให้ตั้ง “ตู้ปันสุข” ในชุมชน เพื่อช่วยเหลือประชาชนในชุมชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ซึ่งขนาดนี้บางคนตกงานจากการเลิกจ้าง การมีตู้ปันสุขมาตั้งในชุมชนจึงสามารถช่วยให้ประชาชนมีกินมีใช้ ต้องขอขอบคุณผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาและทุก ๆ ท่าน ที่มาช่วยเติมสิ่งของในตู้ปันสุขของชุมชน ขอบคุณที่ทุกหน่วยงานไม่ทอดทิ้งประชาชนในยามยากลำบากเช่นนี้

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!