ข่าวใหม่อัพเดท » คุยตกลงกันไม่ได้ จ่อยิงหน้าพรุน “ทัน นาเพลง” ขาใหญ่ดับคาซอย คาดหักธุรกิจมืด

คุยตกลงกันไม่ได้ จ่อยิงหน้าพรุน “ทัน นาเพลง” ขาใหญ่ดับคาซอย คาดหักธุรกิจมืด

13 พฤษภาคม 2020
0

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 พค. 2563 ร.ต.อ.สืบพงษ์ สวัสดีนฤนาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายบนถนนในซอยนาเพลง ใกล้อนามัยดอนไพร หมู่ 9 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา, พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบ สวน), แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และจนท.หน่วยกู้ภัยท่าศาลา รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนคอนกรีตในซอยดังกล่าว ริมถนนพบศพผู้ตายชื่อนายสุทัศน์ วัฒนะ อายุ 40 ปี หรือฉายา “ทัน นาเพลง” อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ 9 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งฟุบคว่ำหน้าจมกองเลือด ข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีม่วง ไม่ทราบป้ายทะเบียนที่ล้มอยู่ข้างศพ สภาพศพนายสุทัศน์หรือทัน นาเพลง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้ากลางหน้าอกพรุน 9 รู กระสุนฝังในทั้ง 9 นัด โดยเจ้าหน้าที่ตรวจค้นในตัวผู้ตาย พบยาไอซ์และยาบ้าจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ ในกระเป่าสะพายสีดำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุทัศน์หรือทัน นาเพลง ซึ่งเป็นหนุ่มขาใหญ่ในพื้นที่ มีประวัติพัวพันในธุรกิจมืดมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสุทัศน์หรือทันนาเพลง ได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าว บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อมาจอดคุยกับกลุ่มชายฉกรรจ์คนหนึ่งเพื่อคุยตกลงอะไรกันบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้ เลยถูกชายคนดังกล่าวชักอาวุธปืนลูกซองสั้นออกมาจ่อยิงหน้าอก นายทัศน์พรุน 9 รู กระสุนเจาะฝังใน ล้มฟุบตายคาที่ทันที แล้วคนร้ายได้หลบหนีไป

พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่าเบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุแต่สันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นน่าจะขัดในเรื่องธุรกิจมืดบางอย่างในพื้นที่ อยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวนคลี่คลายคดีเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกม.ต่อไป.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!