ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – ร้อนทะลุ 42 องศา ธุรการสาวอาสารักษาดินแดน ร้อนจัดช็อกดับคาห้องนอน

ลพบุรี – ร้อนทะลุ 42 องศา ธุรการสาวอาสารักษาดินแดน ร้อนจัดช็อกดับคาห้องนอน

11 พฤษภาคม 2020
0

เวลา 09.30 น. วันที่ 11 พ.ค. 63 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ มาช่วย สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมือง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีชาวบ้าน ญาติผู้เสียชีวิตจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ชั้นล่าง ภายในห้องนอนพบร่าง น.ส.อณัญญา ไชโย อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ กองร้อย บก.บร.บก.อส.จ.ลพบุรี สภาพศพ สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น นอนหงายเสียชีวิตอยู่พื้นใต้เตียง มีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายเฉลิม ไชโย อายุ 63 ปี และนางตุ๊กตาไชโย อายุ 58 ปี ไชโย พ่อและแม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งให้การด้วยความเศร้าโสกเสียใจ โดยเฉพาะนางตุ๊กตา ร้องให้คร่ำครวญเป็นที่น่าเวทนากับผู้พบเห็น เล่าว่าลูกสาวเป็นคนแข็งแรง มีแค่โรคแพ้อากาศเท่านั้น เมื่อวานอากาศร้อนอบอ้าว อุณหภูมิจังหวัดลพบุรี ทะลุ 42 องศาเซลเซียส ลูกสาวบ่นว่าทำไมวันนี้อากาศร้อนมากกว่าทุกวัน เห็นลูกสาวเดินเข้าออกห้องน้ำเพื่ออาบน้ำกว่า 10 ครั้ง จนเมื่อเวลา 21.30 น. ก็ยังเห็นลูกสาวเข้าอาบน้ำในห้องน้ำ

จนรุ่งเช้าเห็นลูกสาวยังไม่ตื่น คิดว่าเป็นวันหยุดจึงปล่อยให้ลูกสาวนอนพักผ่อนให้เต็มที่ จนเวลาล่วงเลย จนสายก็ไม่ตื่นไปชะโงกดูที่หน้าต่างไม่เห็นลูกสาวนอนบนเตียง เห็นแต่พัดลมเปิดอยู่ เรียกไม่มีเสียงขานรับ จึงได้งัดประตูเข้าไป พบว่าลูกสาวนอนอยู่ใต้เตียงเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้จากการสันนิฐานในเบื้องต้นจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวตั้งแต่เช้ายันค่ำ ผู้ตายคงจะร้อนจัด ร่างกายขาดน้ำจนช็อกไปด้วยโรคฮิทสโตรก โดยที่ไม่มีใครเห็น และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงเสียชีวิตอย่างสลด สารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งที่ รพ.อานันทมหิดล ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!