ข่าวใหม่อัพเดท » ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ร้องผ่านสื่อ ไฟทางดับมา 8 วันแล้ว วอนเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาตรวจสอบแก้ไขด่วน

ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ร้องผ่านสื่อ ไฟทางดับมา 8 วันแล้ว วอนเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาตรวจสอบแก้ไขด่วน

10 พฤษภาคม 2020
0

ไฟทางที่ถนนสายหลักในโครงการฯได้ปล่อยให้ดับมาแล้วเป็นเวลา 8 วันแล้วชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนได้วิงวอนผ่านสื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้รีบมาดำเนินการแก้ไขให้หน่อยเพราะมันดั[กว่าอาทิตย์ก่อนที่เหตุจะเกิดแล้วมาแก้ไขแบบวัวหายแล้วรอบคอก

วันนี้ 9 พ.ค.63 เวลา 20.00 น ที่ โครงการชุมชนบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ไฟฟ้าที่ถนนสายหลักในโครงการฯได้ปล่อยให้ดับมาแล้วเป็นเวลา 8 วันสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการเป็นอย่างมาก เพราะในโครงการมีผู้พักอาศัยรวมทั้งผู้สื่อข่าวและมีเด็กลูกหลานของผู้พักอาศัยในโครงการเป็นจำนวนมากด้วยโดยที่ไม่เห็นมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ มาดูแลใส่ใจเลย โดยภายในชุมชนมีทั้งกรรมการชุมชน 3 ชุมชนรวม 24 คนที่ขึ้นกับเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์โดยเป็นหูเป็นตาให้กับเทศบาลและมี สมาชิกสภาเทศบาลฯรวมทั้งหมด 6 คน ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ประสานไปที่การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค จอมเทียนทางผู้จัดการไฟฟ้านายบัญชา มุงชนะได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาตรวจสอบแก้ไขให้ จึงได้ทราบว่า มิเตอร์ของไฟทางตามถนนไฟทางได้หายไปและสายไฟมีการถูกตัดหายไปบางส่วนไม่ทราบสาเหตุ

ทางชาวบ้านผู้พักอาศัยในโครงการฯได้วิงวอนผ่านสื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้รีบมาดำเนินการแก้ไขให้หน่อยเพราะมันดับกว่าอาทิตย์ก่อนที่เหตุจะเกิดแล้วมาแก้ไขแบบวัวหายแล้วรอบคอก


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!